Review Six Invitational 2021 – APAC Closed Qualifier

Review Six Invitational 2021 – APAC Closed Qualifier

หลังจากที่ผ่านการแข่งขันในรอบ Open Qualifier นั้นเราก็ได้ตัวแทน 2 ทีมจากการคัดมานั้นก็ได้เป็นทีมอย่าง Crest Gaming Lst ที่เป็นทีมจากประเทศ ญี่ปุ่น และอีกทีมก็เป็นทีมตัวแทนจากประเทศไทย นั้นก็คือ Qconfirm โดยตอนนี้เราก็ได้ครบทั้ง 8 ทีมในการแข่งขันเพื่อชิงตั๋วเพียง 1 ใบในการเข้าไปแข่งขันรายการที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Six Invitational 2021 โดยมีทีมผ่านเข้ามาดังนี้ Union Gaming MercenarieZ ซึ่งเป็นตัวแทน 2 ทีมจากโซน APAC South และทีมจากประเทศญี่ปุ่นนั้นมี  Crest Gaming Lst  GutsGaming Fav Gaming CYCLOPS athlete gaming และตัวแทนจากประเทศไทย 2 ทีมนั้นก็คือ Xavier Esports Qconfirm นั้นเอง

โดยการแข่งขันคู่แรกนั้นจะเป็น Qconfirm เจอกับ CYCLOPS athlete gaming ซึ่งทั่งคู่นั้นเคยได้เจอกันใน รายการ APAC North Division มาก่อนแล้ว ดังนั้นคู่นี้เป็นคู่ที่สนุกอย่างแน่นอน คู่ต่อไปเป็นการเจอกันของทีมจากโซนเดียวกันนั้นคือ Union Gaming และ MercenarieZ โดยล่าสุดเป็น MercenarieZ ที่สามารถเอาชนะแล้วคว้าแชมป์ Six Major November ไปได้

และคู่ต่อไปก็เป็นการเจอกันของทีมจากญี่ปุ่นทั้งคู่นั้นก็คือ GUTSGaming และ FAV gaming เจอกันนั้นเอง คู่นี้เป็นการเจอกันครั้ง 3 เรียกได้ว่าแต่ละครั้งที่เจอกันนั้นต้องวัดกันถึง Overtime ตลอดเลย

และคู่สุดท้ายนั้นเป็น Xavier Esports เจอกับทีม Crest Gaming Lst ที่พึ่งตบ Qconfirm มาก่อนหน้านี้แล้วเข้ามาเป็นอันดับ 1 โดยวันนี้เราจะได้รู้ผลว่าใครนั้นจะได้ตั๋วอันนี้ไปครองแล้วเป็ยตัวแทนอีกทีมหนึ่งจากโซน APAC ตาม Giants Gaming และ Cloud9

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด