Garena Free Fire Max ปักวันลงทะเบียนล่วงหน้า

ข่าว ESports

Free Fire Max เตรียมปล่อยให้แฟนๆเล่นไม่เกินสิ้นปีนี้

เพื่อความสุขของผู้เล่น Free Fire ผู้พัฒนาได้ประกาศสำหรับการลงทะเบียนของ Free Fire Max สำหรับ Free Fire Max เป็นเวอร์ชันปรับปรุงของชื่อแบทเทิลรอยัลพร้อม กราฟฟิก เอฟเฟกต์ และคุณสมบัติอื่นๆ ที่ได้รับการปรับปรุง เกมดังกล่าวยังไม่ได้เปิดตัวทั่วโลก และปัจจุบันมีวางจำหน่ายในบางภูมิภาคเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากระยะเวลาการลงทะเบียนล่วงหน้า จะมีการวางจำหน่ายทั่วโลก

ในการประกาศนั้น ผู้พัฒนาได้ระบุว่าการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Free Fire Max จะเริ่มในวันที่ 29 สิงหาคม 2021 บน Google Play Store ทั่วโลก ดังนั้นผู้คนทั่วโลกจะสามารถลงทะเบียนเกมและดาวน์โหลดได้เมื่อเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมเว็บไซต์การลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งจะทำให้พวกเขามีโอกาสได้รับชุดรวมและคอลเลกชันพิเศษ คาดว่างานจะคล้ายกับงานที่จัดขึ้นสำหรับภูมิภาค

Free Fire Max เป็นแอปพลิเคชั่นมือถือแบบสแตนด์อโลนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นเกม Free Fire แบบเดียวกัน แต่มีคุณสมบัติที่ปรับปรุงแล้วและอีกมากมาย ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้นเทคโนโลยี Firelink เป็นคุณลักษณะเฉพาะของเกม ซึ่งช่วยให้สามารถทำงานร่วมกันระหว่าง Free Fire MAX และ Free Fire ได้ หมายความว่าผู้เล่นจากทั้ง 2 เกมจะสามารถเล่นด้วยกันได้

อ่านเพิ่มเติม >> eSports

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด