💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] Huya Dota2 Winter Invitational Playoffs

💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] Huya Dota2 Winter Invitational Playoffs

⚔ Neon Esports  vs. Team Aster ⚔

แข่ง 15.00

[Bo3]

⚔ Predict – Team Aster ชนะ [2-1]  ⚔

40-60 %

 

กลับมาดูในทัวร์ Huya Dota2 Winter Invitational กันบ้าง ใน รอบ Upper Bracket Final คู่ระหว่าง Neon Esports พบกับ Team Aster ในส่วนของกันเจอกันของทั้งสองทีม พบกันทั้งหมด 1 ครั้ง Team Aster เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะไปได้

👇

Team Aster ก็สามารถผ่านเข้ารอบมาได้ตามที่คาดไว้ แม้จะมีตึง ๆ บ้างในเกมที่หนึ่ง ตอนที่เจอกับ CDEC Gaming ในเกมนั้นเอา Medusa ที่เล่นโดย Earth. ไม่ลงจริง ๆ แต่อีก 2 เกมที่เหลือก็สบาย ๆ สำหรับทาง Aster เก็บชัยชนะผ่านเข้ารอบมาได้ วันนี้ต้องมาเจอกับ

👇

Neon Esports ที่ผลงานในทัวร์ก่อนหน้าอย่าง BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia อาจจะไม่สดใสมากนัก ทั้งอยู่อันดับสุดท้ายของ Group Stage และตกรอบแรกใน Playoffs แต่พอเป็นทัวร์นี้ก็กลับมาอยู่ในสภาพที่ดีขึ้น จัดการ Phoenix Gaming ที่ผลงานก็อยู่ท็อปฟอร์มลงได้ด้วยสกอ 2-0 แต่ต้องมารอดูว่าฝีมือจะเป็นของจริงหรือไม่ถ้าต้องเจอกับ Aster

👇

กูรู bear ฟันธง 🚩 Team Aster ดูดีมีภาษีมากกว่าเล็กน้อย จัดการ Neon Esports ไป  2-1 เกม ในส่วนเวลารวม ก็ยังอยู่สูงได้ไม่มีปัญหา

👇

ให้คุณไม่พลาดในทุก Tips💸 : พร้อม Tricks มากมายในการเล่น โดย GURU มืออาชีพ เพราะเราจะยกโลก Esports ทั้งใบมาให้คุณ ติดตามพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวในโลก Esports ไปพร้อมๆกันที่นี่

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด