💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia Playoffs

💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia Playoffs

⚔ TNC Predator    vs. Team Dog ⚔

แข่ง 16.00

[Bo3]

⚔ Predict – TNC Predator ชนะ [2-1]  ⚔

60-40 %

มาดูในสายบนใครชนะจะได้เข้าไปรอในรอบชิง ในคู่ระหว่าง TNC Predator vs. Team Dog  ในส่วนของการพบกันของทั้งสองทีม เจอกันมาเพียงครั้งเดียวในรอบ Group Stage ในครั้งนั้นเสมอกันไป 1-1

👇

TNC Predator ทำผลงานได้ดีมาตั้งแต่ในรอบ Group Stage ด้วยการชนะ 4 เสมอ 3 ยังไม่แพ้ใครเลย พอมาเป็นรอบ Playoffs ก็ยังทำผลงานได้ดีจัดการตบ Fnatic ไปได้ ทางด้าน Gabbi ที่ยืนตำแหน่ง Carry ของทีม ก็มีสปีดการฟาร์มที่รวดเร็วยิ่งนัก ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้

👇

สำหรับทาง Team Dog ก็ยังถือว่าฟอร์มดีอยู่ แม้ว่าใน Group Stage จะเสมอเยอะและแพ้  XctN ไปก็ตาม แต่พอเป็นรอบ Playoffs ก็เหมือนจุดติดฟอร์มกลับมา ตบ T1 ที่ฟอร์มเข้ม ๆ ตกไปสายล่าง ทีมรวมตัวเฉพาะกิจครั้งนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ

👇

กูรู bear ฟันธง 🚩 TNC Predator อาจจะได้เปรียบมากกว่าเล็กน้อย ในเรื่อง Teamwork อีกทั้งยังเล่นใน Patch 7.28 ที่ถือว่ายังใหม่อยู่ เชื่อ TNC ไปได้เอาชนะไป 2-1 เกม ในส่วนเวลารวม อยู่ต่ำได้ เพราะเล่นกันเร็วทั้งสองทีม

👇

ให้คุณไม่พลาดในทุก Tips💸 : พร้อม Tricks มากมายในการเล่น โดย GURU มืออาชีพ เพราะเราจะยกโลก Esports ทั้งใบมาให้คุณ ติดตามพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวในโลก Esports ไปพร้อมๆกันที่นี่!

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด