💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia Playoffs ⚔ TNC Predator vs. T1 ⚔ แข่ง 15.00 [Bo3] ⚔ Predict – T1 ชนะ [2-1] ⚔ 40-60 %

💸💸Tips💸💸 : ทรรศนะ [Dota2] BTS Pro Series Season 4: Southeast Asia Playoffs

⚔ TNC Predator  vs. T1 ⚔

แข่ง 15.00

[Bo3]

⚔ Predict – T1 ชนะ [2-1]  ⚔

40-60 %

มาดูในสายล่างกันบ้าง ว่าทีมใดจะเข้าไปในรอบชิง เพื่อไปเจอกับ Team Dog ในคู่ระหว่าง TNC Predator vs. T1  ในส่วนของการพบกันของทั้งสองทีม เจอกันมาทั้งหมด 5 ครั้ง TNC ชนะไป 2 ครั้ง เสมอ 3 เรียกได้ว่า T1 ยังไม่เคยชนะ TNC ได้เลยซักครั้ง

👇

TNC Predator ในเกมเมื่อวานกับทาง Team Dog ในเกมที่สอง ก็ได้โกงความตายพลิกกลับมาชนะได้เป็น 1-1 จากจังหวะหน้า RS ในนาที 37 ที่ได้ฆ่า AM ของ inYourdreaM ไป ทำให้เริ่มดึงจังหวะเกมกลับมาได้ พร้อมกับได้ Aegis+Cheese แต่ถึงแม้จะยื้อชนะได้ในเกมสอง ก็ไม่อาจต้านทานแพ้ไปในเกมสามอยู่ดี

👇

ในส่วนของ T1 ที่ผ่านเข้ามาหลังจากตบ Fnatic ไปยับ 2-0 เกม หักปากกาเซียนไปหลายคนเช่นกัน ด้วยคอมโบสุดคลาสสิคอย่าง Phantom Assassin ที่เล่นโดย JaCkky บวกกับ Slardar ที่เล่นโดย Kuku จัดการ Cri หน้าแตกฆ่าไปด้วยสกอ 20 ตาย 0

👇

กูรู bear ฟันธง 🚩 T1 มาเข้มเหนือ TNC ตบไป 2-1 เกม ในส่วนเวลารวม อยู่ต่ำดีกว่า เพราะดูทรงแล้วเล่นเร็วทั้งสองทีม

👇

ให้คุณไม่พลาดในทุก Tips💸 : พร้อม Tricks มากมายในการเล่น โดย GURU มืออาชีพ เพราะเราจะยกโลก Esports ทั้งใบมาให้คุณ ติดตามพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวในโลก Esports ไปพร้อมๆกันที่นี่!

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด