โค้ช Chashao ได้ออกจาก Suning แล้ว

โค้ช Chashao ได้ออกจาก Suning แล้ว

Chashao โค้ชม้ามืดแห่งปี 2020 ได้ออกจาก Suning Gaming แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจาก 571 วันที่ช่วยคุมทีม Suning ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ Worlds 2020 ในช่วงแรกของปี 2020 ที่เขาคุมทีม Suning เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักใน Suning ได้ตกไปอยู่อันดับที่ 11 ในลีค LPL แต่หลังจากนั้นเหมือนเกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ เพราะ Suning สามารถไต่ไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศของ Worlds 2020 ได้สำเร็จ

ผลงานของทีม Suning ที่ถูกคุมโดยโค้ช Shih “Chashao” Yi-Hao มีมากมายใน Worlds 2020 ตามที่เราได้เห็น เริ่มจากการตบทีม G2 Esports และตามไปตบทีมร่วมชาติอย่าง JD Gaming และ Top Esports ต่อในรอบ knockouts ก่อนที่จะไปแพ้ 3-1 ให้กับทีมเกาหลีในรอบชิงอย่าง DAMWON Gaming ไปอย่างน่าเสียดาย แต่พวกเขาก็ทำเต็มที่และสู้ได้อย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว

มาถึงในวันนี้ทีม Suning ได้ประกาศผ่าน Twitter ของตัวเองว่าพวกเขาได้แยกทางกับโค้ช Chashao เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า

“เราเสียใจที่จะต้องประกาศว่า Chashao ได้ยุติบทบาทหัวหน้าโค้ชของ Suning Gaming ตั้งแต่วันนี้ เราอยู่ด้วยกันมากเป็นเวลา 571 วัน และร่วมผ่านประสบการณ์ต่าง ๆ ด้วยกันมามากมาย ขอบคุณสำหรับการคุมทีม Suning และขอบคุณสำหรับความพยายามของคุณ ขอให้คุณก้าวไปสู่ฝันของคุณให้ใกล้มากขึ้นนะ”

ก่อนหน้านี้ Chashao เคยเป็นนักพากย์ของไต้หวันที่พากย์ให้กับ Garena ก่อนจะเปลี่ยนหน้าที่มาเริ่มทำเป็นโค้ชให้กับทีมต่าง ๆ เช่น Taipei Assassins, Flash Wolves และทีมล่าสุดนั่นก็คือ Suning Gaming เรายังไม่รู้ว่าโค้ช Chashao จะไปที่ไหนต่อในอนาคต แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถของเขา ทีมในลีค LPL คงจับตาดูเขาอยู่และเราน่าจะได้ประกาศถึงทีมใหม่ที่เขาจะไปช่วยคุมเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด