โคตรแกร่ง DAMWON Gaming ซัดรวด 3-0 เอาชนะ KeSPA 2020 ไปได้แล้ว


โคตรแกร่ง DAMWON Gaming ซัดรวด 3-0 เอาชนะ KeSPA 2020 ไปได้แล้ว

เป็นไปตามคาด DAMWON Gaming สามารถเอาชนะ KeSPA Cup 2020 ไปได้สำเร็จ หลังจากที่มีการแข่งขันกันมาสักระยะนึงแล้ว ในที่สุดตอนนี้เราก็ได้ผู้ชนะของถ้วย KeSPA Cup กันไปเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ DAMWON Gaming ผู้ที่คว้าทั้งถ้วย Worlds 2020 และยังมาคว้าถ้วย KeSPA Cup 2020 ไปได้อีก โดยที่พวกเขาสามารถเอาชนะ Nongshim Red Force ไปได้ถึง 3 เกมรวดโดยที่ไม่แพ้ใครเลย เป็นการย้ำเตือนว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและฟอร์มก็ไม่ได้ตกลงไปจากการแข่ง Worlds 2020 เลยสักนิดเดียว

แฟนคลับหลายคนได้แต่เดาว่า DAMWON Gaming อาจจะฟอร์มแย่ลงจากการที่ผู้เล่นหลายคนได้ย้ายออกไปจากทีม แต่ทว่ามันกลับกัน พวกเขากลับระเบิดฟอร์มออกมาได้อย่างดีเยี่ยมและทำให้เกาหลีประจักษ์ว่า DAMWON ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุดอยู่ในตอนนี้ และการจะล้มพวกเขาลงจากเก้าอี้สูงสุด ย่อมต้องใช้ความสามารถมากพอดู ซึ่งแน่นอนว่าในปีหน้าเราจะได้เห็น DAMWON Gaming ลุยลีค LCK อีกครั้งและอาจจะเป็นพวกเขานี่แหละที่อยู่จุดสูงสุดอีกครั้งนึง

สำหรับ LCK 2021 Spring จะเริ่มแข่งในวันที่ 31 มกราคม 2021 นี้ ถ้าใครเป็นแฟนคลับของ DAMWON ปีนี้พวกเขายังมาแรงอยู่ถึงแม้จะเสีย Nuguri Toplaner ตัวเก่งไปก็เถอะ อย่าลืมไปเชียร์พวกเขาให้คว้าแชมป์ LCK และไป Worlds ให้ได้ในปี 2021 นี้ด้วย

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด