แผนของ Valve ที่มีผลต่อ CS:GO ในช่วง Spring Major ที่จะถึงนี้

 แผนของ Valve ที่มีผลต่อ CS:GO ในช่วง Spring Major ที่จะถึงนี้

 

ผู้พัฒนาเกมอย่าง Valve กำลังมองหาผู้ที่จะเป็นเจ้าภาพใน Major ถัดไปใน การแข่งขันใน ฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้นและมีพันธมิตรและสถานที่จัดงานในยุโรปอยู่แล้ว ใน ฤดูใบไม้ร่วง ( Fall ) ที่ผ่านมา

 

Valve กำลังมีแผนจะยกเลิกแผนการจัด Counter-Strike ใน Major ในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2021 ผู้พัฒนาเกมบอกกับผู้จัดการแข่งขัน ในเช้าวันเสาร์ในอีเมลที่ได้รับจาก HLTV.org ถือว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับ CS:GO Pro Players อย่างมาก

 

Valve ได้วางแผนที่จะจัดการแข่งขัน Major ครั้งแรกของปี 2021 ระหว่างวันที่ 10-23 พฤษภาคมที่จะถึงในปีหน้า

เชื่อกันว่าการตัดสินใจของ Valve กับเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากการแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา-19 และซึ่งมีการบังคับให้อีสปอร์ตหลายงานในปี 2020 ถูกยกเลิกรวมถึง Counter-Strike Majors สองรายการยังคงเป็นปัญหาทั่วโลก ในเดือนกันยายนผู้พัฒนาเกมได้ประกาศว่าจะ “ระงับการจัดการแข่งขันจนกว่าจะมีโอกาสเสี่ยงกับผู้เข้าชมผู้เล่นน้อยที่สุด และเพิ่มกิจกรรมในการเข้าร่วมงาน LAN ของ Major ต่างๆ โดยการเก็บแต้ม Regional Major Ranking (RMR)และเชื่อมต่อกันทุกทัวร์นาเมนต์ทั่วโลก”

 

“พวกเรา ละทิ้งสัญญาก่อนหน้านี้และขณะนี้มีทั้งพันธมิตรและสถานที่จัดงานในสหภาพยุโรปที่กำหนดไว้สำหรับ Major เรียบร้อยแล้ว ในปี 2021” Valve กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

Valve กล่าวเพิ่มเติมว่ายังไม่มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับการจัดอันดับหลักระดับภูมิภาค (RMR) ซึ่งเป็นกระบวนการคัดเลือกที่สร้างขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้พัฒนาเกมยังยินดีรับข้อเสนอแนะจากผู้จัดทัวร์นาเมนต์เกี่ยวกับระบบและประเภทของกิจกรรมการแข่งขันต่างๆ

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด