แนะนำ GK ที่ คนนิยมใช้ที่สุด ในเกม FIFA 21

แนะนำ GK ที่ คนนิยมใช้ที่สุด ในเกม FIFA 21

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมา แนะนำ GK หรือ ผู้รักษาประตู ที่คนนิยม ใช้ กันเยอะ มากๆ ใน FIFA 21

 

Alisson Becker

ผู้รักษาประตู มือ 1 ของทั้ง ทีมชาติ Brazil และ สโมสรที่ ร้อนแรงที่สุด ในปีที่ผ่านมา นั้นคือ หงษ์แดง ลิเวอร์พูล จาก ลีก Premier League ประเทศ อังกฤษ

ตำแหน่ง : GK ( Goalkeeper )

สัญชาติ : Brazil /  สูง : 191 CM | 6’3’’ /  น้ำหนัก : 91 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 3 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา /

Skill Move 1 ดาว / Work Rate : MED / MED

ค่าพลังที่โดดเด่น คือ

  • DIVING ( พุ่งรับบอล ) : 86 / 99
  • Handling ( รับบอล ) :  88 / 99
  • Kicking ( เตะบอล ) : 85 / 99
  • Reflexes ( ปฏิกิริยา ) : 89 / 99
  • Positioning ( การยืนตำแหน่ง ) : 91 / 99

จากค่าพลัง เป็นโกล ที่ มี การยืนตำแหน่ง ที่ดี สามารถ อ่านจังหวะ ที่ คู่ต่อสู้ จะยิง และ ไปยืนได้ถูกที่ ทำให้ เซฟ ได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็น ผู้รักษาประตู ที่ ออกมาตัดบอลเร็ว เวลา ที่ ฝั่งตรงข้าม หลุดเดี่ยว มา ตัวนี้ จะเป็น เหมือน กองหลังอีกตัว เพื่อ ออกมาตัดบอล แต่ บางจังหวะ ก็อาจจะเข้าพลาด และ ทำให้ทีมเสียประตูได้ แต่ มันเป็นเรื่องปกติ ซึ่ง ผมคิดว่า ตัวนนี้ เหนียว และ ดีมากๆ เป็นตัวที่ผู้เล่นหลายคน เลือกใช้ เพราะ เป็นตัวที่ สามารถ ลิงก์ กองหลัง ที่โหด ๆ ในเกม ได้ ไม่ว่าจะเป็น Joe Gomez และ Virgil Van Dijk กองหลัง ตัวเก่ง ของลิเวอร์พูล

 

ค่าความสามารถเฉพาะตัว : Rushes out of Goal , GK Long Throw

Rushes out of Goal : เป็นผู้รักษาประตูที่มักวิ่งออกไปตัดบอล  เวลา ที่ คู่ต่อสู้ หลุดเดียว มา ดวลเดี่ยว กับ ผู้รักษาประตู จะเป็นการกดดัน ให้ผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ยิงได้ยากขึ้น

GK Long Throw : สามารถโยนบอลได้ไกล เวลาที่เราจะสวนกลับ

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด