เล่น Valhein Rov ยังไง ? ให้คนในทีม ต้องยอมรับว่า เทพ Valhein

เทคนิคการเล่น

ถ้าพูดถึง Rov ทุกคนต้องนึกถึงฮีโร่ ที่มีชื่อว่า Valhein

สุดยอดฮีโร่ไม่กี่ตัว Valhein ยังเป็นตัวละครที่ใครหลายๆคน เอาไปเล่นรู้สึกไม่ชอบ ไม่อยากให้มาเข้าทีม หรือไม่ชอบให้ใครในทีมเลือกแวน ไปเล่นในแต่ละเกม โดยเฉพาะตอนลงแร้งค์ หรือในโหมดจัดอันดับ เหตุผลที่ทำไมถึงไม่นิยมเล่นฮีโร่ตัวนี้ ทุกคนต่างพากันคิดว่าผู้เล่นที่เลือกฮีโร่ แวน

มักจะเป็นผู้เล่นที่ไม่คิดจะซื้อฮีโร่ตัวอื่น แต่ก็ไม่ได้เล่นเก่งหรือศึกษาตัวละครนั้นให้เข้าใจ หรือ เรียกกันในศัพท์ อีสปอร์ต ว่า “สายฟรี” วันนี้ผมจะมาแนะนำและสอนเทคนิคว่าเล่น แวน ยังไงให้เทพ โดยที่เพื่อนร่วมทีมต้องยอมรับ ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกว่าดดยประสบการ์ณแล้ว คนจำนวนมากไม่ค่อยจะศึกษารายละเอียดของฮีโร่

ก่อนจะกดเริ่มเกม หรือกดก่อนจะเลือกตัวฮีโร่หรอกครับ หลายคนที่ไม่ยอมเสียเวลาเพียงไม่ถึงนาที ศึกษาตัวฮีโร่ให้ดีก่อนจะกดเลือก วันนี้ผมจะมาแชร์เทคนิคของผมเพื่อมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ๆ คนไหนสนใจจะศึกษาหรือหาเทคนิคการเล่น แวน นะครับ เป็นฮีโร่ที่แจกฟรีตั้งแต่ต้นเกม ตัวแรกที่ทุกคนต้องได้ ในการสอนเล่นครั้งแรกทางระบบเกมจะสอน

ให้ออกทางร่างกาย พร้อมความไวกับการเข้าไปตีคู่ต่อสู้ ทำให้คนหันมาเล่น แวน แบบผิดๆ แต่ที่จริงแล้ว แวนเป็นแครี่ ที่โจมตีแบบปกติ จะทำดาเมจทางกายภาพ ส่วนของสกิลจะทำดาเมจยเวท ดังนั้นควรที่จะเพิ่ม ดาเมจทั้งสองด้านให้สมดุล รวมทั้งความเร็วการโจมตีกายภาพให้ควบคู่กันไปด้วย ในส่วนเทคนิคของผมที่จะมาบอกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ วันนี้ ไม่มีอะไรมากลองเอาไปใช้ดูนะครับเทคนิคนี้ส่วนตัวผมลองใช้แล้ว

มันได้ผลผมก็เลยเอาเทคนิคนี้มาแชร์ ให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ นำเอาไปใช้กันดูนะครับ แค่ศึกษาตัวฮีโร่ที่เราสนใจให้ดีก่อนที่จะซื้อหรือเลือกตัวฮีโร่นั้นก่อนเพียงแค่เสียเวลาไม่กี่นาทีอ่านรายละเอียดฮีโร่ให้ดีแค่นนี้ครับ ส่วนเรื่องไอเท็มแวนออกของได้ 2 ทาง จะออกเป็นเวท หรือ จะออกเป็นสายกายภาพ ก็ได้แนะนำเซ็ตไอเทม สายเวทกันก่อนเลย นะครับ

“สายเวท” ชิ้นแรกให้ออก Enchanted Kicks
ส่วนชิ้นที่สอง Zweihander
ส่วนชิ้นที่สาม Apocalypse
ส่วนชิ้นที่สี่ Hecate’s Diadem
ส่วนชิ้นที่ห้า Staff of Nuul
ส่วนชิ้นสุดท้าย Holy of Holies

“สายกายภาพโหดๆ”
ชิ้นแรกให้ออก War Boots
ส่วนชิ้นที่สอง Blitz Blade
ส่วนชิ้นที่สาม Claves Sancti
ส่วนชิ้นที่สี่ Slikk’s Sting
ส่วนชิ้นที่ห้า Fenrir’s Tooth
ส่วนชิ้นสุดท้าย Blade of Eternity

อ้างอิง >>> https://www.smartphonetabletthai.com

อ่านต่อได้ที่ : https://www.168esport.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด