เปิดให้เล่น Tachanka แล้ว หลังจากการ Rework กลับมาใหม่

เปิดให้เล่น Tachanka แล้ว หลังจากการ Rework กลับมาใหม่

 

ในที่สุดโอเปอเรเตอร์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อ Tachanka ได้รับอุปกรณ์ใหม่รูปลักษณ์ใหม่และเป็นอาวุธหลักใหม่
operator ชาวรัสเซียอย่าง Alexsandr “Tachanka” Senaviev อยู่ในเกมนี้ตั้งแต่เปิดตัวโดยนำ LMG ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์ของเขารวมถึงปืนกลมือ 9x19VSN และปืนลูกซองกึ่งอัตโนมัติ SASG-12 เป็นตัวเลือกอาวุธหลักของเขา อย่างไรก็ตามตั้งแต่เริ่มต้น operator ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สามารถเคลื่อนที่ไปพร้อมกับอุปกรณ์ของเขาได้ทำให้ผู้โจมตีสามารถค้นหาและจัดการกับเขาจากด้านบนหรือด้วยระเบิดหรือเพียงแค่ทำงานรอบ ๆ ป้อม Tachanka เป็นหนึ่งใน operator อัตราการเลือกที่ต่ำที่สุดในทุกระดับของเกม ด้วยเหตุนี้จึงมีการประกาศการปรับโฉม operator ที่รอคอยมานานในงาน Six Invitation ปี 2020 ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการที่เขาได้รับอุปกรณ์ยิงลูกระเบิดไฟใหม่ในขณะที่ LMG ที่ติดตั้งเก่าของเขาหลุดออกจากพาหนะและกลายเป็นอาวุธหลักใหม่ของเขา นอกจากนี้ยังมีการประกาศว่าเขาสามารถทนต่อพลังชีวิตได้ถึง 1 จุดเมื่อกระดก (ตามที่ Zofia สามารถทำได้)
นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งที่สองของ Tachanka โดยที่เขาได้รับบัฟเล็กน้อยในปีที่ 2 ในรูปแบบของเกราะป้องกันใบหน้าบนป้อมปืนของเขาซึ่งในขณะที่การปรับปรุงนั้นทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อแก้ไขปัญหาหลักของ operator ตอนนี้ Ubisoft ได้พิจารณา Tachanka เป็นครั้งที่สามซึ่งเป็นการปรับปรุงโฉมครั้งใหญ่ที่สุดให้กับ operator ซึ่งมาในแนวรูปแบบที่ไม่ซ้ำเดิมเลย
อีกด้วยการเปิดตัว Tachanka สกิน Rogue R6Share สำหรับ LMG ของเขามีแนวโน้มที่จะวางจำหน่ายก่อนหน้านี้มีเพียงเครื่องแบบหมวกและเสน่ห์เท่านั้นที่มีอยู่ในร้านค้า นอกจากนี้ Tachanka ที่จะปรากฏในร้านค้า เนื่องจาก Ubisoft มีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากความนิยมของ The Lord

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด