เปิดตัว David Beckham ใน FIFA ONLINE 4

เปิดตัว David Beckham ใน FIFA ONLINE 4

FIFA ONLINE 4 ได้ประกาศ อย่างเป็น ทางการ ว่า David Beckham จะ ได้ เข้ามา สู่เกม FIFA ONLINE 4 ซึ่ง เป็น นักเตะ ที่ เป็น ขวัญ ใจ ของชาว ปีศาจ แดง และ นักเตะ ขวัญใจ ของใคร หลายๆ คน เชื่อว่า ทุกคน ต้องจับตามอง และ อยากได้ เป็น อย่าง มาก

นักเตะที่ผู้คนทั่วโลกต่างยอมรับ ตำนานที่ทุกคนต่างหลงรัก นักเตะที่บุกเบิกใน “Class of 92” และสร้างปรากฏการณ์ “กาลาติกอส” ให้เป็นที่โด่งดัง และลูกยิงครึ่งสนามอันเลื่องชื่อเป็นการเปิดตัวที่สวยงามสำหรับเด็กหนุ่มวัย 21 ปี เจ้าของฉายา”เท้าชั่งทอง” “David Beckham” เตรียมพบกับเขาใน “FIFA Online 4” เร็วๆนี้ !

หลังจาก เจ้าตัว หมด สัญญา กับ ทาง PES ( Pro Evolution Soccer ) ก็ ไม่ รีรอ ที่ จะ ตัดสินใจ ย้าย ข้าม ฟาก มา เซ็นสัญญา กับ ทาง EA Sport FIFA ซึ่ง เป็น เกม ฟุตบอล ที่ แข่ง ขัน กับ ทาง PES ( Pro Evolution Soccer )
เดวิด รอเบิร์ต โจเซฟ เบคแคม (อังกฤษ: David Robert Joseph Beckham) OBE เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1975 เป็นอดีตนักฟุตบอลชายชาวอังกฤษ ปัจจุบันเบคแคมเป็นประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ลีกฟุตบอลสูงสุดในสหรัฐและแคนาดา เบคแคมเคยเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, เพรสตันนอร์ทเอนด์, เรอัลมาดริด, เอซี มิลาน, แอลเอ แกลักซี และปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง และเล่นให้กับฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ในปี 1996 จนถึง ปี 2009 และยังเคยเป็นกัปตันทีมของทีมชาติอังกฤษด้วย เบคแคมเป็นนักเตะหนึ่งในสี่คนที่เล่นในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มากกว่า 100 นัด เขายังเป็นนักเตะที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 115 ครั้ง มากที่สุดเป็นอันดับ 2 และเป็นคนอังกฤษเพียงคนเดียวที่ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 3 ครั้ง ใน ฟุตบอลโลก 1998, 2002 และ 2006 โดยยิงประตูให้ทีมชาติอังกฤษรวมทั้งสิ้น 300 ประตู เบคแคม ได้รับ เครื่อง ราชอิสริยาภรณ์เป็นนายทหารแห่งจักรวรรดิบริเตน (OBE:Officer of the Order of the British Empire) จากสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 ชื่อเสียงของเบคแคมนั้นคนทั่วโลกรู้จักเขาเป็นอย่างดีทั้งรุ่นต่อรุ่นโดยผลงานของเขาสามารถสร้างชื่อเสียงไว้มากมายทั้งใน ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และการค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในวันที่ 16 พฤษภาคม ค.ศ. 2013 (พ.ศ. 2556) เดวิด เบคแคม ประกาศที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังจากที่การแข่งขันลีก 1 ของฝรั่งเศส (Ligue 1) ฤดูกาล 2012-13 ภายใต้สโมสร ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง สิ้นสุดลง
จาก การคาดการณ์ ของตัวผมเอง ผมคิดว่า David Beckham ที่จะ ถูกนำเข้ามา จะ ถูกเข้ามา ในตำแหน่ง RM ( Right Midfielder ) ซึ่ง ผมคิดว่า สแตท ความเร็ว นั้น อาจจะไม่เยอะ เท่าไหร่ แต่ ได้ ทดแทน ด้วย การ เตะ ลูกนิ่ง และ การเปิดบอล ด้วย ท่า เอกลักษณ์ ของ เขา ค่า การยิงฟรีคิก น่าจะเยอะ มากๆ และ ค่าการเปิดบอล โดย ลูกตั้งเตะ น่าจะ ทำให้ หลายๆคน น่าจะถูกใจ สำหรับปีก ตัวนี้ เพราะ เปิดบอล แม่น และ เข้าหัว สาย เปิดโหม่ง ต้องไม่พลาด อย่างแน่นอน
แต่ การที่จะได้มาครอบครองนั้น ผมเชื่อว่า ยากมากๆ เพราะเป็น นักเตะที่ หลายๆคน ให้ความสนใจ เป็นอย่างสูง ทำให้ ราคา อาจจะดีด จนเกินไป บางที อาจจะ สูงเกินไป ด้วยซ้ำ ด้วยความ ที่เป็น นักเตะ Superstar และ ได้ Team Colour ของ ทีมใหญ่ๆ และ ที่สำคัญ เป็น Idol ของใคร หลายๆ คน ไม่ว่า จะเป็น เรื่อง ฝีเท้า และ หน้า ตา ทรงผม ที่เป็น เอกลักษณ์ ผมเชื่อว่า หลายๆคน อยากได้แน่นอน

Team Colour ที่ คาดการณ์ ว่า จะได้รับ : Manchester United , Real Madrid , LA Galaxy , AC Milan , Paris Saint Germain

ที่มา : https://www.facebook.com/fo4thailand/

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด