เบคอน โกงตายเฉือนชนะ KOG ไปอย่างสนุก3-2

ข่าวEsports

เบคอน ยังเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง ล่าสุดพลิกชนะ KOG 3-2

Bacon Time ทีมจ่าฝูงของการแข่งอาโอวี Pro League เกือบพลาดท่าให้ทีม KOG หลังเป็นฝ่ายตามถึง2ครั้ง ก่อนที่จะกลับมาได้และพลิกชนะได้ ในเกมที่5 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ซึ่งในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าทีม KOG เล่นได้ดีเป็นอย่างมาก สามารถทำให้ทีมแชมป์เก่า ต้องเจองานหนักได้ขนาดนี้ แต่กลับไม่สามารถปิดเกมได้ จนถูกแชมป์เก่า

BAC พลิกแซงชนะได้ในท้ายที่สุด โดยในการแข่งเกมแรก KoG ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กดดันทีม เบคอน ตลอดเกมไม่ปล่อยให้เล่นเกมถนัดได้ และเป็นฝ่ายปิดเกมแรกไปได้อย่างไม่ยาก ขึ้นนำ1-0 และในเกมที่2 KoG ยังเล่นได้ดีกว่า เดินเกมเข้าใส่แบบไม่กลัว และได้ป้อมไปก่อนถึง3ทาง แต่กลับถูกทีม เบคอน สวนกลับจนเสียท่าถูกตีเสมอจนได้ ก่อนที่เกมที่3 KoG ที่ยิ่งเล่นยิ่งโหด เปิดเกมใส่ทีม เบค่อน ตลอดเช่นเคยแต่กลับไม่สามารถ

จบเกมได้ จนถูกทาง เบค่อน ที่เล่นอย่างอดทนสวนกลับ แพ้ไปในเกมนี้ เข้าสู่เกมที่4 เบคอน เป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง ซึ่งไล่กดดันไม่ให้ทีม KoG มีโอกาสตั้งตัว และหวังปิดเกมโดยเร็ว แต่กลับถูกทีม KoG ดักฆ่าและโดนสวนรอบเดียวป้อมแตกแพ้ไปเลย สกอร์กลับมาเป็น 2-2 และในเกมสุดท้าย เบคอน เล่นอย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ก่อนจะปิดเกมนี้ไปได้ คว้าชัยไปแบบหืดจับ ติดตามข่าวใหม่ๆ วงการอีสปอร์ต ได้ที่นี่ทุกวัน

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด