เทคนิคการใช้งาน Ash แบบ Pro league

เทคนิคการใช้งาน Ash แบบ Pro league

Eliza “Ash” Cohen หรือ Ash นั้นคือ Operator ที่มีความสามารถในการต่อสู้ค่อนข้างสูงและการที่เธอนั้นสามารถเปิดกำแพงที่ไม่ได้เสริมเหล็กโดยการใช้งาน M120 CREM (Breaching Round) มันคือการที่จะสามารถระเบิดกำแพงให้แตกออกได้ และ ตอนนี้ Ash นั้นได้ทำการเพิ่ม Breaching Round เข้ามาเพิ่มอีกหนึ่งอัน แต่ก็แลกกับการที่ Ash นั้นจะต้องเสีย Flash ไปนั้นเอง แต่ก็ยังสามารถส่วนที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Claymore ได้ด้วย

โดยหลักๆนั้น Ash จะเน้นใช้งานในการเป็นตัวบุกที่ค่อยนำหน้าให้เพื่อนเนื่องจากความไวที่มาก และความคล่องตัวในการใช้งานคู่กับปืนอย่าง R4-C นั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวละครที่ ผู้เล่นระดับ Pro player นั้นเลือกที่จะใช้งานในการที่จะเน้นไปในการฆ่าศัตรูมากกว่าการใช้ของให้คุ้มซึ่ง Pro league นั้นจะเห็นได้ว่า มีการเลือก Ash ในการใช้เล่นอย่างตลอด เนื่องจากเป็นตัวที่ทำลายของได้จากระยะไกลและยังสามารถเปิดกำแพงต่างๆได้ นั้นเป็นสาเหตุหลักในการที่ Ash นั้นมีในการแข่งตลอด

โดยเทคนิคในการเล่น Ash ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดนั้นก็คือการที่ใช้งาน Ash ในการทำลายของจากมุมต่างๆ เช่นการยิงทำลายโล่จากด้านล่างหรือการที่จะใช้ Breaching Round นั้นทำลายสิ่งของต่างๆเช่น Evil Eye หรือ โล่ต่างๆ เพื่อให้เพื่อนร่วมทีมนั้นสามารถเดินต่อไปได้ และความเก่งอีกอย่างนั้นก็คือการที่จะเล่นแบบสไตล์การไหลเร็วเนื่องจาก Ash นั้นเป็นตัวที่มี Speed ถึง 3 เลยสามารถไหลไปอย่างต่อเนื่องได้

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด