เทคนิคการเล่นเกม Hotel Craze กับด่านโรงแรมฮิลล์

เทคนิคการเล่นเกม

เป็นเกมที่เน้นเรื่องของ การพาแขกเข้าพัก ให้ถูกสีของห้องพัก และกุญแจ

อีกทั้งต้องดูโจทย์ที่มีอยู่ ในเรื่องของ นักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักนั้น สั่งอาหารแบบไหน โดยอาหารจะอยู่แยกชั้นกัน จึงทำให้ ความยากง่าย แตกต่างกันนั่นเอง การดูคำสั่ง ที่ทางระบบมีให้ทำภาระกิจนั้น ถือว่าสำคัญในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น สีกุญแจห้อง เก็บรายได้การขายจากรูมเซอรวิส หรือหารขายทิ้งจากระบบ ต้องทำให้ได้

ภายในระยะเวลา ที่ทางเกมกำหนด ตามเควสต่างๆ ที่มีนั่นเอง ควรพยายามดูคำสั่ง และทำตามออกเดอร์ ให้เร็วที่สุดนั่นเอง โดยคำสั่งที่มีให้ กับผู้เข้าเล่นนั้น จะสามารถพบได้กับ คำสั่งเงื่อนไข การปฏิบัติการ ก่อนที่จะเข้าสู่การเล่นเกมนั้น โดยให้ผู้เล่นนั้น สังเกตุถึงข้อห้ามกระทำ ก่อนที่จะเข้าเล่นเกมทำเควสในแต่ละด่านด้วย

เช่นคำสั่งข้อควรระวัง ในการห้ามทิ้งอาหารที่มีในมือ เท่ากับว่า ไม่อาจทิ้งอาการที่ทำผิดพลาดลงถังขยะได้นั่นเอง และยังมีข้อห้ามละทิ้งออเดอร์ หรือไม่สามารถทำออเดอร์ ตามที่ลูกค้าร้องขอได้ทันเวลา และยังมีข้อห้าม

ของการละทิ้งลูกค้า คือการบริการลูกค้าไม่ทันเวลา ลูกค้าโกรณจนเดินหนีไปนั่นเอง ซึ่งข้อควรระวังเหล่านี้ ผู้เล่นต้องสังเหตุให้ดีนั่นเอง และต้องพยายามลงปฎิบัติให้ได้ ในระหว่างทำเควสต่างๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้นั่นเอง 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด