เด็กมหัศจรรย์ Andes Verjrgang ทำสถิติใหม่ ชนะ Fut Champions 300 แพ้ 0

เด็กมหัศจรรย์ Andes Verjrgang  ทำสถิติใหม่ ชนะ Fut Champions 300 แพ้ 0  

Anders Vejrgang โปรเพลย์เยอร์ หนุ่มน้อย ที่มีความสามารถ ในการเล่น เกม FIFA 21 จาก ดินแดน โคนม ประเทศ เดนมาร์ก เขา ทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ โดยการ เล่น FUT Champions 300 นัด ชนะ รวด ไม่แพ้ เลยสัก ตา นี้ เป็น สถิติ การเล่น FUT Champions ของเขา ใน 10 สัปดาห์ เพราะ 1 สัปดาห์ เราสามารถ ที่จะ เล่นได้ เพียง แค่ 30 นัด แต่หนุ่มน้อย คนนี้ ไม่แพ้เลย สักนัด ซึ่งเป็นสถิติ ใหม่ของโลกเลย  เป็น สิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และ เป็นสิ่งที่ น้อย คนนัก ที่สามารถ จะทำได้ ในการ ชนะติดต่อ กัน ใน 6 สัปดาห์ สิ่งที่ น่าเหลือ เชื่อ ไปกว่านั้น หนุ่มน้อย คนนี้ มีอายุ เพียงแค่ 14 ปี เท่านั้น พระเจ้า นี้ คือ เด็กมหาเทพ ของ วงการ ฟีฟ่า 21 จริงๆ เป็น เด็กหนุ่ม ชาวเดนมาร์ก ที่ เป็น ผู้เล่น ของทีม RBLZ GAMING ซึ่ง เป็น Partner กับ สโมสรฟุตบอล ชื่อดัง อย่าง Die Roten Bullen หรือ RB Leipzing  นั้นเอง

ซึ่ง เป็น เด็ก ที่กำลัง เป็น คนดัง ที่สุด ในตอนนี้เลย ก็ว่า ได้ เป็นเด็ก ที่ทุกคน กำลังกล่าวถึง สำหรับ วงการ เกม FIFA 21 เราต้อง มาคอยดู ว่า ในอนาคต เด็กคนนี้ จะสามารถ โชว์ฟอร์มอันร้อนแรง ได้ ถึง ขนาดไหน ไม่แน่ เราอาจจะ เห็น เด็กคนนี้ ก้าวไปสู่แชมป์โลก และ สามารถ ได้ย้ายไปอยู่ กับทีมใหญ่ๆ ของโลก นี้ก็เป็นไปได้ เช่นกัน เป็น เด็กที่ มากไปด้วย พรรสวรรค์ และ พรแสวง ผมคิดว่า การที่ คนๆนึง จะเก่งขนาดนี้ ต้อง ใช้เวลา ในการฝึกฝน และ เล่นอย่างเป็นประจำ ผมคิดว่า น้องเขา อาจจะ เล่นมาเยอะ จนเขา รู้ ว่า ในแต่ละจังหวะ ควรจะทำอะไร ควรตัดสินใจยังไง จึงทำไห้ เด็กคนนี้ เก่งเหลือเกิน ไม่แน่ ทีม ยักษ์ใหญ่ ที่มีชื่อเสียง อย่าง FNATIC ทีม E-Sport ชื่อดัง ของ ประเทศ อังกฤษ ที่มี ผู้เล่นมากฝีมือ อย่าง F2Tekkz และ HARRY HESKETH  อาจจะให้ความสนใจ ในตัวเด็ก คนนี้ก็เป็นไปได้  เราต้องคอยมาดูกัน

สำหรับ ใครที่ อยากติดตาม น้องคนนี้ สามารถติดตาม ได้ที่ Twitter : https://twitter.com/rblz_anders และ ใคร ที่อยาก ดูความโหดของเขา หรือศึกษาวิธีการเล่นต่างๆ ของน้องคนนี้ เขาก็ Stream ให้ดูอีกด้วย ใน Twitch ซึ่ง ล่าสุด มีคนเข้าไปชมร่วมเป็น 1 หมื่น 5 พัน คน ซึ่งถือ ว่าสูงเลยทีเดียว : https://www.twitch.tv/anders_vejrgang

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด