เจาะลึกเจ้าปุย Teemo ใน League of Legends: Wild Rift

เจาะลึกเจ้าปุย Teemo ใน League of Legends: Wild Rift เพราะอะไรคนถึงกลัวเจ้าปุยน้อยที่แสนน่ารักตัวนี้กันแน่ การมาของเจ้าปุยถ้าเป็นผู้เล่นใหม่คงอยากให้มันมาไว ๆ เพราะมันมีความน่ารัก น่าเอ็นดู ไม่แปลกหรอกครับเพราะมันเป็นถึงหนึ่งในแชมเปี้ยนที่ Riot เอาออกมาโปรโมตอยู่บ่อยครั้งเลยก็ว่าได้
แต่ถ้าคุณเป็นผู้เล่น League of Legends (PC) แล้วล่ะก็การมาของเจ้าปุย Teemo ใน Wild Rift นั้นเป็นเหมือนฝันร้ายดี ๆ นี่เองครับ หลายคนยกให้มันเป็นปีศาจในคราบความน่ารัก Teemo เป็นหนึ่งในแชมเปี้ยนที่มีคนเกลียดมากที่สุดตลอดกาล แล้วคุณจะได้รู้จักกับเห็ดนรกของมันใน Wild Rift และผมคิดว่ามันต้องโกงกว่าเดิมมากอย่างแน่นอน
Teemo นั้นมีตำแหน่งที่ไม่ชัดเจน เพราะมันสามารถไปได้ในทุกเลนตั้งแต่ Mid, Top, ADC, Sup หรือแม้แต่ Support แต่สำหรับเลนหลัก ๆ ของมันในปัจจุบันน่าจะอยู่ Top Lane มากกว่า เพราะมันสามารถเคาเตอร์แชมเปี้ยนตีใกล้ได้แทบทุกตัว ด้วยสกิล 1 ของมันที่สามารถทำให้ศัตรูตีคุณไม่โดนไปชั่วขณะ นอกจากนั้นเจ้าปุย Teemo ยังมีสกิล 2 ที่ไว้ใช้วิ่งหนีศัตรูและคอยตอดศัตรูได้เป็นระยะ รวมกับสกิล 3 ที่เป็นพิษเผาไหม้ศัตรูในทุกการโจมตีของมัน (ซึ่งพิษนี้จะติดที่ตัวคุณไปหลายวินาทีอยู่เลยล่ะ)
สำหรับสกิลของเจ้า Teemo ที่แสบที่สุดนั้นคงจะหนีไม่พ้นอันติของมัน ซึ่งเป็นการวางเห็ดพิษล่องหนเอาไว้ตามจุดต่าง ๆ เห็ดนี้จะแรงตามพลังเวทย์ที่เจ้า Teemo มี และลองคิดกันดูครับขนาดใน LoL (PC) คนยังเหยียบกันระเบิดระเบ้อ ถ้ามาวางใน Wild Rift ที่เล็กกว่าเดิมมาก ยังไงก็ต้องมีคนเหยียบแทบจะ 100% เลยล่ะครับ และวิธีแก้เดียวใน LoL Wild Rift คือการออกสแกนมาตรวจดูเห็ด เพราะไม่มี Control Ward แบบใน PC ที่จะเผยตำแหน่งเห็ดให้เราเห็น ทำให้ Teemo กลายเป็นปีศาจอย่างสมบูรณ์มากใน Wild Rift

คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าเจ้า Teemo นั้นจะสร้างความปั่นป่วนให้กับ Wild Rift ได้มากแค่ไหน แต่ผมรับประกันเลยว่าเจ้า Teemo จะกลายเป็นแชมเปี้ยนอีกหนึ่งตัวที่คนขยาดมาก และน่าจะเป็นแชมเปี้ยนที่ถูกหยิบมาเล่นเยอะอย่างแน่นอน แล้วคุณจะได้รู้ว่าปีศาจในคราบความน่ารักที่แท้จริงนั้นเป็นยังไง

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด