เจย์โชว์ เปิดคาเฟ่อี-สปอร์ต ที่ไต้หวัน 

ข่าวEsports

เจย์โชว์ เปิดธุรกิจทำเงิน กับทีมอี-สปอร์ต ในไต้หวัน 

เจย์โชว์ เปิดคาเฟ่อี-สปอร์ต ที่ได้รับผลการตอบรับ อย่างมากมายมหาศาล อีกทั้งยังเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 3 ปี นับว่าเป็นอีกดารานักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถของใต้หวัน ที่หันมาเอาดีทางด้านการทำธุรกิจ กับสิ่งที่ตนเองรัก ตนเองชอบ อีกทั้งในปัจจุบันยังได้ขยายแผนงาน ของธุรกิจตนเอง ไปเป็นเจ้าของทีมอี-สปอร์ต ไปในรูปแบบที่เปิดเป็น อินเทอร์เน็ตคาเฟ่

พร้อมทั้งเปิดขยายฐาน ด้วยการสร้างทีมกีฬาอี-สปอร์ต เป็นของตนเอง เนื่องจากตัวของทางด้าน เจย์โชว์ ศิลปินชื่อดังนั้น มีความสนใจและยังเป็นเกมเมอร์ที่ลงเล่นใน League Of Legend อีกด้วย สำหรับด้านของธุรกิจอีสปอร์ตคาเฟ่ ของนักร้องศิลปินหนุ่ม “เจย์โชว์” สามารถทำรายได้ให้กับเขาได้อย่างมหาศาล 

Magic Esport เป็นร้านอี-สปอร์ตคาเฟ่ ที่มีคอมพิวเตอร์ให้บริการมกถึง 230 เครื่อง โดยมีอัตราค่าบริการอยู่ที่ 10 หยวนต่อชั่วโมง ห้องพิเศษคู่รัก ของอี-สปอร์ตคาเฟ่ อัตราราคาค่าบริการอยู่ที่ 30 หยวนต่อชั่วโมง ห้องพิเศษ VIP เป็นห้องสำหรับปาร์ตี้ ที่เปิดให้เข้ามาร่วมสนุก กับกีฬาอี-สปอร์ต โดยมีการคิดอัตราค่าบริการอยู่ที่ 100-150 หยวนต่อชั่วโมง

อีกทั้งภายในอี-สปอร์ตค่าเฟ ยังมีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มให้บริการอีกด้วย นับได้ว่าเป็นอีกธุรกิจที่เติบโตอย่างมาก และประสบความสำเร็จอย่างสูง สำหรับศิลปินนีกร้องชื่อดัง “เจย์โชว์” หรือ “โจว เจี่ย หลุน”

ติดตามต่อได้ที่ : https://www.168esport.com/

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด