เกม FORTNITE กำลังเปิดตัว โหมด ประสิทธิภาพ แบบใหม่ สำหรับผู้เล่น บน PC

เกม FORTNITE กำลังเปิดตัว โหมด ประสิทธิภาพ แบบใหม่ สำหรับผู้เล่น บน PC

ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมเรากำลังเปิดตัวโหมดประสิทธิภาพใหม่บน PC ทุกเครื่องที่ตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำของ Fortnite พร้อมใช้งานในอัลฟ่าโหมด ประสิทธิภาพจะสามารถเลือกได้ ผ่านเมนูการตั้งค่าในเกม และ ทำให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยการแลกเปลี่ยนคุณภาพของภาพเพื่อลดการใช้ RAM และลดภาระของ CPU และ GPU สำหรับผู้เล่นที่มีการตั้งค่าความสามารถในการปรับขนาดต่ำ หรือ ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพน้อยอยู่แล้วโหมดนี้จะช่วยให้เกมทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมและรักษาอัตราเฟรมที่ราบรื่นขึ้น

โหมดประสิทธิภาพเป็นโหมดที่เลือกใช้สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ และ จะเปิดตัวพร้อมกับการรองรับ Battle Royale และ Creative Mode เท่านั้น ผู้ใช้ที่ใช้ฮาร์ดแวร์รุ่นเก่าจะเห็นข้อความแจ้งให้เข้าสู่โหมดเพื่อทดลองใช้ เป็นวิธีที่แนะนำในการสัมผัสประสบการณ์เกม โหมดประสิทธิภาพสามารถเปิดหรือปิดได้ตลอดเวลาผ่านเมนูการตั้งค่าในเกมและเริ่มเกมใหม่

 

ประหยัดพื้นที่ฮาร์ดไดรฟ์ ด้วยการเปิดตัวโหมดประสิทธิภาพผู้เล่นจะสามารถเลือกไม่ใช้พื้นผิวที่มีความละเอียดสูงผ่านหน้าตัวเลือกการติดตั้ง Epic Games Launcher ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเลือกไม่ใช้พื้นผิวที่มีความละเอียดสูง 1. เปิด Epic Games Launcher

  1. คลิกที่ Library
  2. ค้นหา Fortnite และคลิกที่จุดสามจุดข้างๆ
  3. คลิกที่ Options

ฮาร์ดแวร์ที่แนะนำในขณะที่โหมดประสิทธิภาพจะนำเสนอการปรับปรุงสำหรับผู้ใช้ทุกคนที่เลือกใช้ แต่ก็มีข้อกำหนดฮาร์ดแวร์บางประการที่สามารถมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้บนเครื่องรุ่นเก่าการเล่นเกมจาก SSD หรือ RAM ขนาด 6GB ขึ้นไปจะช่วยให้เกมมีขนาดพอดี ทำให้ Ram ทำงาน ได้ดีขึ้น และ ลดปัญหาโดยรวม ไม่จำเป็นต้องใช้ GPU เฉพาะ แต่ยังช่วยปรับสมดุลโหลดของระบบและมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

ที่มา : https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/news/fortnite-performance-mode-boosts-pc-fps

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด