เกม Android แนว Battle Royale ที่สามารถโหลดได้ฟรี

ข่าว ESports

5 เกมฟรีที่ดีที่สุดแนว PUBG Mobile สำหรับอุปกรณ์ Android ในเดือน กรกฏาคม2021

PUBG Mobile อยู่ในจุดสูงสุดของเกมมือถือ แบทเทิล รอยัล อย่างไม่ต้องสงสัย เป้าหมายสูงสุดของผู้เล่นคือการเป็นคนสุดท้าย/และได้ที่ 1 ในการยืนกลุ่ม Google Play Store มีคอลเลกชั่นเกมมือถือมากมายที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ผู้เล่นสามารถดูตัวเลือกด้านล่าง และนี่คือเกม Android ที่ดีที่สุด 5 เกมที่คล้ายกับ PUBG Mobile และฟรีอีกด้วย

1. Garena Free Fire – Rampage Free Fireเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับ PUBG Mobile ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการแข่งขัน Battle Royale ที่เข้มข้นและการต่อสู้ Clash Squad ที่น่าตื่นเต้น

2. Call of Duty: Mobile เป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ดีที่สุดในแง่ของกราฟิกและการเล่นเกม เกมนี้มีสองโหมดหลัก และในโหมด Battle Royale นั้นค่อนข้างเหมือนกับการแข่งขัน PUBG Mobile ที่ผู้เล่น 100 คนลงจอดในดินแดนที่เป็นศัตรูเพื่อต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

3. ScarFall เกมแบทเทิลรอยัลกำลังได้รับความนิยมในโลกของเกมมือถือ รูปแบบการเล่นนั้นคล้ายกับ PUBG Mobile ทุกประการ

4. Badlandersเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ PUBG Mobile เกมดังกล่าวมีการดาวน์โหลดมากกว่าล้านครั้งและอัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2021Badlanders ทั้งหมด 25 คนเข้าสู่สนามรบโดยมีเป้าหมายในการเอาชีวิตรอด ผู้เล่นสามารถสร้างคลังอาวุธของตนเองได้ด้วยความช่วยเหลือของหีบที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่

5. Cover Fire ผู้เล่นที่ชื่นชอบการซุ่มยิงใน PUBG Mobile จะมีช่วงเวลาที่ดีในการเพลิดเพลินกับ Cover Fire เนื่องจากเกมยังเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน Sniper ออนไลน์อีกด้วยโหมดเนื้อเรื่องของเกมนี้แบ่งออกเป็น 12 บทและเกมมือถือสามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด