อีก 1 ซุปเปอร์ฮีโร่ Wonder Woman สาวแกร่งแห่ง RoV !!

เทคนิคการเล่น

เคล็ดลับเล็กๆน้อยๆสำหรับเจ้า Wonder Woman เล่นแนวทางไหนถึงโหด!!

สำหรับเจ้า Wonder woman เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่ถูกหยิบยกมาจาก DC ซึ่งต้องบอกกันไว้ก่อนเลยว่าเอาใสอยู่ในเกมส์แล้วโหดมากและในส่วนใหญ่นั้นจะเอามาเล่นในตำแหน่ง Solo lane ซึ่งซุปเปอร์ต้องบอกเลยว่าใแพทช์ปัจจุบันนั้นเน้นเอามาโรมมิ่งกันเป็นจำนวนมากสำหรับฮีโร่ตัวนี้ยืนคนเดียวได้แบบสบายๆ ซึ่งตัวมันเองมันไม่มี

สกิลหนีอะไรเลยแต่ตัวมันดาเมจที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ตัวมันต้องการเวลาหาเงินเพื่อเพิ่มไอเทมดาเมจในส่วนใหญ่ตัวมันไม่ใช่ฮีโร่ Burst Damage เพราะฉะนั้นมันจึงถูกมาเล่นบ่อยมาก การเล่นเจ้าตัวนี้จะเล่นแปลกกว่าตัวอื่นค่อนข้างมากเพราะตัวมันต้องอาศัยการโจมตีแบบธรรมดาซะส่วนใหญ่มันจะคล้ายๆฮีโร่ตัวอื่นที่ไม่ค่อยมีสกิล

หลบหนีเพราะฉะนั้นแล้วการบวกหรือการเข้าไฟต์จึงต้องคำนวนทางด้านของดาเมจดีๆ ตัวมันออกจะไปทางถึกนิดๆหน่อยรวมๆแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับตัวของผู้เล่นเองด้วยว่ารู้เกี่ยวกับตัวมันมากขนาดไหนและที่จะแนะนำนั้นคือการใช้สกิล 1 ซึ่งต้องใช้เคลียร์คลีปบ่อยๆมันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก และสกิล 2 นั้นควรใช้กับสถานะการณ์

สำคัญๆคือใช้ตอนกำลังไฟต์ได้เปรียบและศัตรูจะวิ่งหนีจึงค่อยใช้สกิล 2 อีกอย่างเอาไว้เพื่อหนีเท่านั้นเวลาไม่ไหวและสกิล 3 หรือสกิลอัลติ 1 มีไว้ปกป้องเพื่อน 2.เอาไว้ใช้ยามสำคัญเวลาจะหนีหรือจะไฟต์ 3.เอาไว้ขัดตอนที่ฝั่งตรงข้ามกำลังใช้สกิลใส่เรา

และมาดูถึงไอเทมของเจ้า Wonder Woman กันบ้าง
1.Gilded Greaves
2.Curse of Death
3.Frost Cape
4.Medallion of Troy
5.Mail of Pain
6.Blade of Eternity

และมาดูถึงรูนที่เจ้า Wonder Woman ใช้กันบ้าง
1.Onslaught พลังโจมตี +2/เจาะเกราะ +3.6
2.Spirit ความเร็วโจมตี +1%/ความเร็วเคลื่อนที่ +1%
3.Dragon’s Claw พลังโจมตี +0.9/เจาะเกราะ +6.4

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด