หลุดคลิป Agent ตัวใหม่ในเกม Valorant ที่มีความสามารถหายตัวได้

หลุดคลิป Agent ตัวใหม่ในเกม Valorant ที่มีความสามารถหายตัวได้

Agent ตัวใหม่ของ Valorant กำลังมาแล้ว และมีรายละเอียดหลุดออกมามากอยู่พอสมควร ชื่อของเขาอาจมีชื่อว่า Yoru และเขาเป็นตัวละครที่ต้องใช้สมองในการเล่นมากอีกตัวนึงเลย การหลุดออกมาครั้งนี้มาจาก Content ใหม่ที่ถูกปล่อยหลุดออกมาอย่างช้า ๆ จาก สกินใหม่, Battle Pass และรวมถึง Agent ตัวใหม่ ซึ่งรายละเอียดได้เผยออกมาว่าเขามีชื่อว่า Yoru ซึ่งถูกเรียกว่า Agent 14 และมีสไตล์การเล่นแบบ Stealth ในเกม Valorant นั่นเอง

 

ในข้อมูลที่หลุดออกมาคือสกิล Z ของเขาจะสร้างเสียงฝีเท้าให้ศัตรูสับสน และด้วยตัวเขานั้นมีการเขวี้ยงระเบิดแฟลชที่สามารถเด้งไปเป็นระยะไกล และมีลักษณะคล้ายกับระเบิด Flash ของ Phoenix และความสามารถอีกอย่างนึงของ Yoru คือสามารถเทเลพอร์ตกลับไปยังจุดเดิมที่เขาวางตำแหน่งเอาไว้ได้ ซึ่งในวีดีโอได้โชว์ว่าเขาสามารถเทเลพอร์ตกลับมาจุดเดิมที่หน้าเทเลพอร์ตซึ่งคล้ายกับท่าอันติของ Phoenix เป็นอย่างมาก แต่น่าจะแตกต่างตรงที่ถ้า Yoru โดนฆ่าตาย เขาน่าจะตายจริงส่วน Phoenix ต้องตายหรือเวลาหมดก่อนถึงจะกลับไปที่จุดเดิม

อันติของ Yoru ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถหายตัวได้และยังไม่สามารถโดนดาเมจได้อีกด้วย แต่น่าจะยังได้ยินเสียงเขาเดินอยู่ เราต้องมารอดูกันต่อไปว่าข้อมูล Agent ที่หลุดออกมาอย่าง Yoru จะมีความจริงแท้เช่นไร แต่ถ้าคลิปหลุดมาขนาดนี้ก็มีโอกาสค่อนข้างสูงมากแล้วทีเดียวล่ะครับ

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด