หลอนสุดขีดกับ Borneo: A Jungle Nightmare ในปี 2021

หลอนสุดขีดกับ Borneo: A Jungle Nightmare ในปี 2021

Fantastico Studio ล่าสุดทาง ได้ประกาศเปิดตัวเกมหลอนสยองขวัญสุดขีดอย่าง Borneo: A Jungle Nightmare โดยตัวเกมนั้นมีแผนจะวางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์มชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5,Xbox Series,PlayStation 4,Xbox One,Switch และ PC ผ่านทางระบบ Steam ในฤดูร้อนปี 2021 นั้นเอง Borneo: A Jungle Nightmare จะมาพร้อมกับเกมเพลย์แนว 2D Point and click  ซึ่งน่าสนใจอย่างมาก เกมจะอ้างอิงเนื้อหามาจากหนังสยองขวัญในยุค 80s จากผู้กำกับอย่าง Ruggero Deodato อย่าง เปรตเดินดินกินเนื้อคน

เนื้อเรื่องนั้นจะเล่าถึง Dr.Harold Monroe ที่ได้ออกเดินทางไปตามหากลุ่มนักศึกษาของเขาที่หายตัวไปอย่างลึกลับในป่าแถบอเมริกาใต้ โดยหลังจากนั้นที่กลุ่มนักศึกษาเขานั้นได้เข้าไปถ่ายทำสารคดี แต่ว่าเหตุการณ์ก็เหมือนจะทำให้เขาต้องตกใจกลัว เมื่อเขาได้พบกับเทปวีดีโอ ที่บันทึกพฤติกรรมของชนเผ่ากินคนอันโหดเหี้ยมและดุร้าย

โดยแนวเกมจะเป็นแบบ เกมเพลย์แนว 2D Point and click  ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะในช่วงที่ผ่านมา เกมสยองขวัญที่นำเสนอรูปแบบเล่นเกมแบบนี้ไม่ค่อยได้มีให้เล่นกันมากนักเท่าไหร่  นอกจากนี้แล้วแฟนเกมหลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับหนังสยองขวัญเปรตเดินดินกินเนื้อคนสักอีกด้วย

โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมหนึ่งที่เข้ามาชิงรางวัลให้ส่วนของเกมสยองขวัญเพราะในรูปแบบการนำเสนอเกมที่ค่อนข้างแปลกกว่าเกมอื่น และด้วยเนื้อหาของเรื่องที่ไม่ได้จำเจไปที่วิญญาผีอย่างเดียวแต่อ้างอิงไปในเรื่องของเผ่ากินคนที่อดีตนั้นได้มีการพิจสน์แล้วว่ามีอยู่จริง เพราะฉะนั้นเราต้องมาจับตาดูว่าเกมนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด