สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ทีม Arsenal จับมือ EGL บริหารทีม PES esports เป็นปีที่

สโมสรฟุตบอลชื่อดัง ทีม Arsenal จับมือ EGL บริหารทีม PES esports เป็นปีที่

Esports Entertainment Group  ผู้ให้บริการ การแข่งขันออนไลน์ ผู้ถ่ายทอดสด และ ผู้จัดงาน  ได้ประกาศว่า Esports Gaming League (EGL) จะจัดการทีม Pro Evolution Soccer ซึ่งเป็นของสโมสรฟุตบอลArsenal FC จาก ประเทศอังกฤษ ทีมจะเข้าร่วม ในฤดูกาลที่สามของ eFootball League ร่วมกับสโมสรอื่น ๆ อีกเก้าสโมสร

ทั้งสองฝ่ายร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2019 โดย EGL ได้คัดเลือกผู้เล่นที่คาดหวังเพื่อเป็นตัวแทนของ The Gunners ใน eFootball League แข่งขันกับทีมอื่นๆ อย่าง FC Bayern Munich, AS Monaco, Manchester United และ Juventus ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลีก ที่จัดโดยผู้พัฒนา Pro Evolution Soccer Konami

Glen Elliot ซีอีโอของ EGL ให้ความเห็นเกี่ยวกับการร่วมมือกันเป็นปีที่ 2 ในการเปิดตัว:“ อาร์เซนอลอยู่ในจุดหนึ่งของการแข่งขันรอบน็อคเอาท์สเตจ ในฤดูกาลแรกของพวกเขาเมื่อปีที่แล้วและเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลนี้”

Grant Johnson ซีอีโอของ Esports Entertainment Group ยังพูดถึงอีกว่า“ อาร์เซนอลตระหนักถึงคุณค่าของประสบการณ์มากมายของ EGL ใน วงการ Esports และ เราก็เช่นกัน เราหวังว่าจะเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ EGL และการรวมสองอย่างเข้าด้วยกัน

Glen และความเชี่ยวชาญของทีมเข้ากับองค์กรของเรา “ ผลงานของพวกเขา กับ อาร์เซนอลและอื่น ๆ อีกมากมายคล้ายกับข้อตกลงที่เราประกาศกับ LA Galaxy, Philadelphia Union และอื่น ๆ ทำให้มีฐานที่มั่นคงในกีฬา ซึ่งยังคงหันมาใช้ eSports เพื่อให้ทีมได้มี การเชื่อมความสัมพันธ์ กับ แฟนบอล และมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ”

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด