สเวนพร้อมกับ บอทเลน ที่รีเทิร์น มาอีกครั้ง ในแอลโอลแอล

 

ทริคฮีโร่จาก เกมแอลโอแอลไวริฟ ฮีโร่ตัวนี้ มีชื่อว่า Swain กลาเป็น ฮีโร่สายแชมเปี้ยน ที่มีอัตราการชนะ แลความเก่ง มากที่สุดตัวหนึ่ง และเรื่องราวนี้ ก็เป็นเรื่อง ที่ใครหลาย ๆ คนแฟน LOL ทราบกันดีอยู่แล้ว และบรรดาสายแชมเปี้ยน
ที่ชื่นชอบ ในการเล่น ตำแหน่งซัพพอร์ต และเราก้มักจะ ได้เห็นกัน อยู่บ่อบครั้ง ในปีนี้ แค่ข่าวคราว อัพเดทล่าสุดนั้น ตำแหน่ง
ที่เหมาะสม กับฮีโร่ตัวนี้ มากที่สุดนั้น ก็คือตำแหน่งเอพีซี หรือว่าสายเวทย์นั่นเอง เนื่องจาก ความสามารถ ในการยืนเลน
ของเขานั่นเอง สามารถเทรด ครีปในเลน และก้ฝั่งตรงข้าม ได้อย่าง มีประสิมธิภาพ หากจะย้อนกลับไป ในซีวั่นที่เก้า หรือนับตังแต่
ทำการรีเวิร์ค สเวนมาใหม่ การนำฮีโร่ตัวนี้ มาเล่น ในตำแหน่งเอพีซี ก็เป็นเรื่อง ที่ทำกัน มานานมากแล้ว หลังจากนั้น ไม่นานก้ถูกเนิร์Item
และตัวฮีโร่ ด้วยเหตุนี้ ทำให้สเวน เป็นChampion ที่เล่นได้ยาก มากยิ่งขึ้น แต่ในปัจจุบัน ฮีโร่ตัวนี้ จะกลับมา อีกครั้ง ในตำแหน่ง เอพีซี
และซัพพอร์ต ตัวเจ๋งในเกม แล้วเหตุผลอะไร มีการปรับเปลี่ยน ไอเทมใหม่ หรือมีการ เพิ่มบัพ ให้กับ สตาตัสฮีโร่ มาหาคำตอบกัน
สิ่งสำคัญของเขา คือการออกไอเท เพื่อใช้ตอสศัตรู เขาเปฌนเมจ ที่เป้นสายแทงค์ ส่วนใหญ่ ก็มักจะยืนรับดาเมจ แต่ก็ทำ ดาเมจ ต่อฝ้ายตรงข้ามด้วย
แต่ความแข็งแกร่ง ของเขานั้น มาจากสกิลแพสซีฟ ซึ่งมีความสามารถ กระตุก ศัตรู ให้ถูกมินิสตัน และแน่นอน ซีซีของเขา มีระยะเวลา
ที่ยาวนาน มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เขายัง ได้พลังชีวิต ที่เพิ่มขึ้น ความสามารถ ของสแวม คือเผสศัตรู ที่อยู่ภายใน วงล้อม ความสามารถนี้ เพียงพอ ในการช่วยทีมไฟต์ เพียงหนึ่งครั้ง เนื่องจาก เขาสามารถ เผาศัตรู ได้เรื่อย ๆ อีกทั้งยัง สามารถ ตัดเลือดฮีโร่ฝั่งศัตรู จนทำให้ ฮีโร่ฝั่งเรา มีความได้เปรียบ เป็นอย่างมาก ผลสุดท้ายนี ก็คาดการณ์ ได้ไม่ยากมาก ว่เขาอาจ ต้องถูกปรับ ความสามารถ อีกครั้งหนึ่ง ทางค่าไรออท ก้ได้มีแพลน ให้ฮีโร่ตัวนี้ มาเล่นในเลนหลัก

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด