สุดเก๋าแห่งเกมส์ RoV ป๋า Baldum !! กับสุดยอดเคล็ดลับ

เทคนิคการเล่น

Baldum!! กับเคล็ดลับการเล่นสุดเถื่อน

การที่จะเล่นเจ้าตัวนี้ให้เก่งบอกเลยว่าไม่ยากต้องเข้าใจตัวมัน และมันแข็งแกร่งมากและตัวมันยังสามารถเอาตัวเองรอดจากไฟต์ได้ มันสามารถยืนเลนเดียวกับแครี่ได้ หรือยืนเพียงคนเดียวได้มันยังสามารถเล่นในเลน Offlane ได้อีกด้วย แต่เอาตรงๆแล้วจะขอแนะนำให้เอาไปเล่นในตำแหน่งของโรมมิ่งจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก

แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่แครี่ด้วยว่าหยิบตัวอะไรมาและเหตุผลที่ควรเอาเจ้านี้มาไว้ตำแหน่งโรมมิ่งก็เพราะทุกสกิลของมันมีประโยชน์มากๆเลยก็ว่าได้และคอยผลักศัตรูกลับมาให้เพื่อน kill และถึงยังไงแล้วมันคือฮีโร่ที่เปิดไฟต์หรือเรียกไฟต์ได้ดีเป็นอย่างมากซึ่งมันมีข้อเสียเปรียบนิดหน่อยคือสกิลอัลติของมันนั้นค่อนข้างช้าและส่วนใหญ่นั้นหลายๆ

คนจะจับการปล่อยสกิลของมันได้ดังนั้นในการเล่นเจ้าตัวนี้ต้องอาศัยในจังหวะซุ่มหรือซ่อนตัวเสมอในการที่จะเปิดไฟต์ให้กับเพื่อนเทคนิคการใช้สกิลให้เป็นประโยชน์นั้นก็ถือก็ต้องใช้ป้อมอย่างมีประโยชน์ด้วยเมื่อฝั่งตรงข้ามเข้าใกล้ป้อมและมีเพื่อนรอเติมอยู่แล้วเราสามารถงัดศัตรูเข้าป้อมได้ซึ่งจะช่วยให้ป้อมเปลี่ยนเป้าหมายจากการตีคลีป

มาตีตัวของฮีโร่แทน สเต็ปคือการงัดด้วยสกิล 1 และสกิล 2 ตาม เพื่อทำการสโลว์ศัตรูฝั่งตรงข้ามเพื่อทำให้ศัตรูเดินช้าลงเพื่อเปิดโอกาศให้เพื่อนได้โจมตีและการเปิดอัลติเพื่อขังควรดักพุ่มแล้วรอฝั่งตรงข้ามเผลอถึงจะเปิดอัลติซึ่งจะทำให้ศัตรูตั้งตัวไม่ทันหลังจากนั้นรอสกิลอัลติหมดแล้วตามด้วยสกิลงัดหรือสกิล 1 นั้นเอง แล้วกดสกิล 2 ตาม นี้คือการเล่นถูกวิธีของการเล่นเจ้า Baldum

มาถึงไอเทมที่ Baldum ใช้กันบ้าง

1.Gilded Greaves

2.The Aegis

3.Medallion of Troy

4.Rock Shield

5.Amulet of Longevity

6.Blade of Eternity

และมาดูรูนที่เจ้า Baldum ใช้กันบ้าง

1.Golden Body ความเร็วโจมตี +1% พลังชีวิต +33.7 เกราะ +2.3

2.Spirit ความเร็วโจมตี +1% ความเร็วเคลื่อนที่ +1%

3.Prowess พลังชีวิต +37.5 ลดคูลดาวน์ +0.6%

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวอีสปอร์ต

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด