วันนี้ เราจะมาแนะนำ เกมสุดฮิต บนเครื่อง Nintendo Switch

วันนี้ เราจะมาแนะนำ เกมสุดฮิต บนเครื่อง Nintendo Switch

Nintendo Switch เป็นเครื่องเล่นเกมส์คอนโซลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาภายใต้แนวคิดของ ไฮบริดคอนโซล ตามข่าวลือที่หลุดออกมา คือการที่เป็นเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา และคุณภาพไม่มีตก ให้นึกถึง WiiU และ 3DS มารวมร่างกัน แน่นอนว่า เหล่าเกมเมอร์ ที่พอจะมีประสบการณ์การเล่นเกม น่าจะคุ้นเคย กับ GameBoy หรือ แม้กระทั่ง Nintendo Wii 3ds

การจะเล่นเกม บน Nintendo Switch เราต้อง ซื้อเกมมาก่อนอ โดยเราสามารถซื้อเกมได้ 2 รูปแบบ คือแบบ Game Card (มีขนาดเท่าๆกับ SD Card) และซื้อผ่าน Nintendo eshop  และยังมี จุดเด่นที่สำคัญมากๆ อีกอย่างหนึ่งของ Nintendo Switch คือ คอนโทรลเลอร์ หรือ จอย ของเครื่องนี้ สามารถแยกเป็น 2 จอยที่ทำงานได้อย่างอิสระ นั่นหมายความว่าหากใครต้องการเล่นเกมด้วยกันกับเพื่อนหรือคนในครอบครัว ก็สามารถจอยได้เลยโดยไม่ต้องซื้อจอยเพิ่มแต่อย่างใด และ ยังเป็น จอยที่เล็กกระทัดรัด สามารถ เล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ข้างนอกบ้าน , หรือแม้กระทั่ง ในรถยนต์

คุณสมบัติเหล่านี้ จึงทำให้เจ้าเครื่องนี้ ขาดตลาด และ เป็นที่ต้องการอย่างมาก ของสังคม โดย ราคา ของเจ้า Nintendo Switch ในตอนนี้ อยู่ที่ ราวๆประมาณ 12,500 บาท แล้วแต่ร้านค้า  โดยในวันนี้ เราจะมาแนะนำ เกมที่น่าเล่น ของเข้า Nintendo Switch กัน

 

Animal Crossing: New Horizons

Animal Crossing: New Horizons นั้น เป็นเกมจำลอง การใช้ชีวิต บนเครื่องเล่น Nintendo Switch โดยใน ภาคนี้นั้น ตัวละครของเรานั้น ได้ซื้อ เกาะร้างแห่งหนึ่ง เพื่อหลบหนีความวุ่นวาย จากสังคมในเมือง ในตัวเกม เราจะต้องรับบทของเจ้าตัวนี้ เพื่อ เอาชีวิตรอด ในเกาะร้างห่างรัก เหล่านี้ และเรา ต้องสร้าง อาณาจักร ใหม่บนเกาะร้างแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น การหาชาวบ้าน มาอยู่ในเกาะ หรือ แม้กระทั่ง สร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ขึ้นมาใหม่ ใครที่ชอบ เกมแนวเอาชีวิตรอด หรือ แม้กระทั่ง ผู้ที่อยากเป็นเจ้าของประเทศ สักประเทศนึง เกมนี้สามารถทำให้คุณได้มีความสุข และ สนุกได้อย่างดีเลย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด