วันนี้ เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก กับเหล่า ตัวละคร ในเกม Slam Dunk ( Mobile )

วันนี้ เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก กับเหล่า ตัวละคร ในเกม Slam Dunk ( Mobile )

Slam Dunk กลับมาแล้ว การ์ตูนบาสเก็ตบอล ยอดฮิในวัยเด็ก ได้ลงสู่เกมมือถือแล้ว  Slam Dunk เป็น เกมที่เกี่ยวกับ การเล่น บาสเก็ตบอล แบบ 3 VS 3 ในตอนนี้ เกมส์ Slam Dunk ได้ เป็นที่นิยม กันอย่างมาก ในหมู่ นักสตรีมเมอร์ หรือ ผู้เล่นหลายๆคน ผู้เล่นคนไหน ที่ชอบ บาสเก็ตบอล เป็นการส่วนตัว และ รัก ในการ์ตูน เรื่องนี้ สามารถ ดาวน์โหลด มาเล่นได้เลย ในมือถือ ทั้งใน IOS และ Android  วันนี้ เราจะมาให้ทุกคน ได้รู้จัก กับ ตัวละคร ต่างๆ ของเกม Slam Dunk เผื่อใครที่ไม่เคยดู จะได้รู้จัก ว่า แต่ละตัวนั้น เล่นตำแหน่งอะไรบ้าง ไปเริ่มกันเลย

ชื่อตัวละคร : เท็ตสึยะ นาอิโตะ

ตำแหน่ง : Power Forward ( PF )

Power Forward เป็นตำแหน่งที่มีค่า Jump สูงที่สุด ทำให้ความสามารถส่วนใหญ่จะเน้นไปทางทำแต้มจากใต้แป้น, การ Rebound และการ Dunk ที่สวยงาม จึงเป็นตำแหน่งที่ใกล้เคียงกับ Center

ความสูง : – น้ำหนัก : –

หมายเลข : 9

ฉายา : ขุนพลนักดังก์

ท่าไม้ตาย ( ท่าอัลติ ) : ยูโรสเต็ปดังก์

สกิลประจำตัว : สเต็ปตัดบอล , แทงค์เกอร์หันหลัง , ฟอร์เวิร์ดพุ่ง , ขวานศึกด้ามคู่ , บล็อกดุดัน ,

เท็ตสึยะ นาอิโตะ Power Forward สุดเก่ง ของ ทีม มิอุระ ได เป็น อาวุธลับ เพราะ ในการ์ตูน ตอนที่แข่ง กับ โชโฮคุ ลงมาเป็นเพียง ตัวสำรอง แต่ ลงมาแล้ว ทำให้หลายๆคนต้อง ตกใจ กับ พละกำลัง ที่แข็งแกร่ง ด้วยความที่เคย เล่น อเมริกัน ฟุตบอลมากก่อน ซึ่ง ในเกม พลังของตัวนี้ โหดมากๆ สามารถ บล็อค และ แย่ง รีบาวด์ ได้ แต่การจะได้ครอบครอง นั้นก็ไม่ ง่ายทีเดียว ต้องเก็บ Battle Pass ไปเรื่อยๆด้วย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด