ลือหนัก Nuguri อาจไปร่วมทีม FPX กับ DoinB

ลือหนัก Nuguri อาจไปร่วมทีม FPX กับ DoinB

หลุดจาก DoinB เอง Nuguri อาจจะไปร่วมทีม FPX ในปี 2021 เป็นที่ฮือฮาอีกครั้งสำหรับลีค LPL ซึ่งในครั้งนี้ลีคจีนอาจทุ่มซื้อตัว MVP ของ Worlds 2020 อย่าง Nuguri มาร่วมทีมเลยก็เป็นได้ ในช่วงวันที่ผ่านมา Riot ได้มีการแบนแอคเคาท์โปรเพลเยอร์หลายคน เนื่องจากว่ามีเว็บไซต์พนันของจีนได้เอาชื่อพวกเขาไปลงในเว็บ ให้คนเลือกชื่อพนันกันอย่างมากมาย และภายหลัง Riot ก็เอาแอคเคาท์ใหม่ให้กับพวกเขา และนั่นแปลว่าพวกเขาต้องตั้งชื่อใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดให้ นั่นรวมถึงตัว Doinb เองด้วย

หลังจากที่ DoinB คิดอยู่สักพักนึงเขาก็ตั้งชื่อขึ้นมาว่า “d0gur1” และนั่นทำให้แฟน ๆ รู้ได้ทันทีว่า DoinB กำลังจะพูดถึง Nuguri Toplaner แชมป์ Worlds 2020 จากทีม DAMWON Gaming เลยทำให้มีคำถามเข้าไปหา DoinB มากมายว่า FPX จะซื้อตัว Nuguri มาร่วมทีมด้วยหรือเปล่า หรืออันนี้เป็นการแกล้งเล่นของ DoinB เฉย ๆ เท่านั้น ซึ่งตัว DoinB ก็ตอบแบบเอาตลกไปว่า

“ที่ตั้งชื่อแบบนี้คนจะได้รู้ได้ทันทีว่า d0gur1 คือตัว DoinB เอง”

 

ถ้าเรามาสังเกตดี ๆ จะเห็นว่า DoinB ชอบทำการเกรียนใส่แฟนคลับของเขาบ่อยครั้ง และนี่อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นที่เขาทำการเกรียนใส่แฟนคลับ แต่ที่น่าแปลกคือตัว DoinB เองไม่เคยพูดถึง Nuguri สักเท่าไรนักในการวิเคราะห์การแข่ง Worlds 2020 และมีข่าวลือหนาหูว่า Nuguri อาจจะเตรียมเข้าร่วมลีค LPL หรือว่านี่จะเป็นสัญญาณบอกว่า Nuguri กำลังจะได้ไปอยู่ในทีม FPX เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ DoinB ในการแข่งซีซั่นต่อไป

และด้วย FPX เป็นทีมที่ค่อนข้างทุ่มทุนในการซื้อผู้เล่นโปรเพลเยอร์มาเข้าร่วมทีม นั่นทำให้มีโอกาสที่ข่าวลือนี้จะเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่พวกเขาจะเอาตัว Nuguri มา ซึ่งในตอนนี้ค่าตัวของ Nuguri มีค่าตัวที่สูงมากที่สุดในเกาหลีรองจาก Faker แค่คนเดียวเท่านั้น ต้องมารอดูกันแล้วว่าข่าวลือนี้จะจริงไหม เราจะได้เห็น Nuguri ในลีค LPL หรือไม่ แค่คิดก็น่าตื่นเต้นแล้วล่ะครับ

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด