รีวิวและวิเคราะห์ Top 5 TEAM ใน APAC

รีวิวและวิเคราะห์ Top 5 TEAM ใน APAC

หลังจากที่ Rainbow Six Siege ขยายการแข่งขัน มาถึงในโซนของ APAC อย่างมากขึ้นทำให้ทีมในโซน APAC นั้นมีโอกาสที่จะเข้าไปแข่งขันในรายการใหญ่ๆและพัฒนาฝีมือมากขึ้นจนไล่ขึ้นไปทัดเทียมกับทีมในฝั่งยุโรป โดยวันนี้เราจะมีพูดถึง 5 ทีมที่ได้ Rank POINT จาก Siegegg เว็บสื่อเกี่ยวกับ Rainbow Six Siege ว่าจะมีทีมไหนติดกันบ้าง แล้วจะทีมไทยจากไทยในนั้นหรือไม่

 

  1. Cloud9 -ทีมสัญชาติเกาหลีที่ได้รับการดูแลจากทีม Cloud9 โดยพวกเขาหลังจากที่เปลี่ยนตัวผู้เล่นพอสมควรนั้นก็สามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีขึ้น โดยผลงานล่าสุดในการคว้าแชมป์รายการ Major และ ได้การรันตีในการเข้าไปเล่นในรายการ Six Invitational 2021 แน่นอนแล้ว

  1. Giants Gaming – ทีมสัญชาติสิงคโปร์ ที่ทำผลงานติดท็อปๆของโซน SEAS มาโดยตลอดแต่หลังจากที่พวกเขานั้นได้เข้าร่วมกับสังกัด Giants Gaming แล้วนั้นก็สามารถทำผลงานได้ดีมากในการคว้าแชมป์รายการ December Major และการรันตีไปเล่น Six Invitational 2021

 

  1. Wildcard Gaming – ทีมสัญชาติออสเตรเลียที่เคยฝากผลงานไว้ในงาน Pro league Finals มาแล้วด้วยสไตล์การเล่นที่ค่อนข้างแน่นอนและผู้เล่นที่มีความเข้าใจเกมสูงไม่แปลกที่พวกเขานั้นจะสามารถทำผลงานในการครองลีคของ ออสเตรเลีย หลังจากที่ Fnatic ออกมาจากโซนและเข้ามาเล่นใน APAC North แทน

4.       Xavier Esports – และแล้วก็มาถึงคิวกับทีมจากประเทศไทยที่พวกเขานั้นได้ไปโลดแล่นและทำผลงานจนสามารถเป็นที่ยอมรับในการเล่นที่มีความดุดันสูงและการลักไก่อย่างสุดยอด โดยพวกเขานั้นต้องลุ้นตั๋วอีกใบในการไปแข่งรายการ Six Invitational 2021

  1. Fnatic – ทีมชาติประเทศไทย ออสเตรเลีย โดยพวกเขานั้นย้ายการแข่งขันจากที่อยู่ในออสเตรเลียมาอยู่ที่ญี่ปุ่นแทน แต่ด้วยผลงานล่าสุดที่ไม่ค่อยดีนักพวกเขาเลยตกอันดับมาค่อยข้างเยอะจากตอนที่พวกเขาแข่งรายการ Six Invitational 2020

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด