รายชื่อ การ์ด RTTF ทีม 2

รายชื่อ การ์ด RTTF ทีม 2   

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ ทาง EA Sport ได้ประกาศ รายชื่อ การ์ด RTTF หรือ นั้นก็คือการ์ด Road To The Finals การ์ด Road To The Finals นั้นก็ คือ การ์ด ที่คล้ายๆ การ์ด OTW ( One To Watch ) แต่แตกต่างกัน โดย ที่ การ์ด OTW จะ อัพ เฉพาะ เวลาที่นักเตะ คนที่อยู่ใน การ์ดนั้น ติดทีมยอดเยี่ยม หรือ นั้นก็คือ Team Of The Week ( TOTW ) นั้นเอง แต่ การ์ด RTTF ( Road To The Finals ) เป็นการ์ด ที่ อ้างอิง จาก รายการ ยุโรป อย่าง Uefa champions league และ รายการ Uefa Europa League โดย จะ นับจากการผ่าน เข้ารอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รอบ แบ่งกลุ่ม รอบ 64 ทีมสุดท้าย รอบ 32 ทีมสุดท้าย รอบ 16 ทีมสุดท้าย รอบ 8 ทีมสุดท้าย รอบ 4 ทีมสุดท้าย ยันไปถึง รอบชิงชนะเลิศ นักเตะ ที่อยู่ในการ์ด RTTF ( Road To The Finals ) พลัง ก็จะอัพ เพิ่มขึ้น ในแต่ละรอบ ยิ่ง ทีม ที่นักเตะอยู่ มีโอกาส เข้ารอบ ลึกๆสูง ราคาการ์ด ใบนั้น ก็จะแพง เพราะ จะอัพ เยอะมากๆ  ซึ่ง นักเตะ ส่วนใหญ่แล้ว พลัง เริ่มต้น ของการ์ด RTTF ( Road To The Finals ) นี้ ค่าพลัง มักจะสูง มากกว่า การ์ดทอง ธรรมดา หรือ การ์ด Gold Rare นั้นเอง ทาง EA ได้ประกาศ รายชื่อ นักเตะชุดแรก ซึ่ง มีนักเตะดังๆมากมาย ในรายชื่อ ดังนี้ Eden Hazard ( ตำแหน่ง LM ) , Gabriel Jesus ( ตำแหน่ง ST ) , Promes  ( ตำแหน่ง CAM )

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus กองหน้า ตัวเก่ง ของทาง ทีมชาติ Brazil และ สโมสร เรือใบสีฟ้า Manchester City จาก ลีก Premier League ประเทศ อังกฤษ

ค่าพลัง : 86 ตำแหน่ง : ST ( Striker )

สัญชาติ : Brazil /  สูง : 175 cm | 5’9’’ /  น้ำหนัก : 73 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 3 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา /

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH  / HIGH

สโมสร : Manchester City ลีก : Premier League

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

–               Agility  ( ความ คล่องตัว ) : 94 / 99

–               Acceleration ( สปีดต้น ) :  90 / 99

–              Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 86 / 99

–              Finishing : ( การ จบสกอร์ ) : 90 / 99

 

เป็น กองหน้า ที่ มีความเร็ว ที่ อยู่ในจุดที่ สูง และ มี การจบสกอร์ ที่ค่อนข้าง จะคมมากๆ และนอกจากนี้ ยังมีความคล่องตัว ที่เยอะมากๆ ขนาด การ์ด ทอง ธรรมดา ยัง OP มากๆ แต่ข้อเสีย เดียวเลย จาก Gabriel Jesus นั้นก็คือ เท้าซ้ายของเขา ซึ่ง ให้มา แค่ 3 อาจจะเป็นข้อเสีย จุดเดียวเลย

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Technical Dribbler (CPU AI) , Shooting Chip Shot (AI) , Flair

Technical Dribbler (AI) : เทคนิคในการเลี้ยงบอล ความสามารถอันนี้ คือ การที่เราเลี้ยงบอลแล้วบอลจะติดเท้ามากๆ ไม่หลุดเท้าง่าย ทำให้เราเวลาโยกหลบ หรือ หักหลบ จะทำได้ง่ายตามที่มือเรากด ทำให้กองหลังพลิกตัวช้า และ จับทางได้ยาก

Shooting Chip Shot (AI) : การยิงประตูแบบการชิพบอล ซึ่งถ้ามีค่านี้ จะทำให้นักเตะตัวนั้นๆ ยิงแบบชิพได้ดี ได้โกง สถานการณ์ การใช้ลูกชิพ คือ เวลาหลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู ลูกชิพแบบนี้จะได้ผลอย่างมาก ทำให้ผู้รักษาประตูนั้นเซฟได้ยากมาก เพราะ บอลจะลอยข้ามหัว ของ ผู้รักษาประตูเข้าไป

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด