รอบ8ทีม กับ Buriram Proving Grounds : Rainbow Six Siege Tournament ครั้งที่ 1

และแล้วก็ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสำหรับ Buriram Proving Grounds : Rainbow Six Siege Tournament ครั้งที่ 1 โดยทีมที่เหลืออยู่ในตอนนี้คือทีมอย่าง Qconfirm Xavier Esports SHARPER ESPORT Coraxus R6s Toruk makto Thonburi Esport Champion และ Err..

โดยคู่แรกเป็นการพบกันของ SHARPER ESPORT vs Qconfirm ซึ่งนี่เป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากการย้ายออกของโค้ชอย่าง Tanler จาก Qconfirm มาอยู่ที่ Sharper Esport ซึ่งด้วยการที่นักกีฬายังขาดเรื่องของประสบการณ์ เลยทำให้ทีมแพ้ไปในด่าน Oregon 7-3

คู่ที่สองเป็นการเจอกันของ Coraxus R6s vs Toruk makto ซึ่ง Coraxus R6s เป็นทีมที่อยู่ใน Operation league Thailand ซึ่งเกมนี้เจอทีมที่มีผู้เล่นหน้าเก่าอย่าง Tommy Toshiro Tenshin อดีตเด็กๆจากทีม Armory Gaming ผลออกมาคือ Coraxus R6s ชนะไปอย่างดุเดือด 8-7 ใน Map Coastline


และในคู่ที่ 3 Thonburi Esport vs Xavier Esports ซึ่งตอนนี้ Xavier Esports เรียกได้ว่า เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยตอนนี้เลยด้วยการกวาดแชมป์ทั้ง Operation league Thailand และ SEA โดยทีมน้องใหม่อย่าง Thonburi Esport นั้นแพ้ไปอย่างราบคาบ 7-0 ที่ Map Clubhouse

และในคู่สุดท้าย Champion vs Err.. ทีมน้องใหม่ทั้ง 2 ทีมนั้นมาพบกัน โดยมีผู้เล่นที่คุ้นๆผ่านวงการมาอย่าง Xcerlotic และ ParkjinOG ซึ่งกลายเป็น Champion ที่เก็บชัยชนะไป 7-2 และรอไปเจอกับ Xavier Esports ในรอบ 4 ทีม
โดยในรอบ 4 ทีมสุดท้ายตอนนี้เหลือ Coraxus R6s ซึ่งต้องไปเจอกับทางด้านของ Qconfirm ที่ผ่านเข้ารอบในสายเดียวกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเดือดแน่นอนกับคู่นี้ และอีกหนึ่งคู่คือ Xavier Esports จะพบกับ Champion ทีมน้องใหม่จะสามารถต้านทาน ความแข็งแกร่งของ Xavier Esports ได้หรือไม่

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด