มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมานำเสนอ นักเตะ ที่ เป็นตัวที่ คน นิยมใช้ กันของลีก Serie A Italy ในเมต้านี้ เราไป เริ่มกันเลย

KOSTAS MANOLAS

KOSTAS MANOLAS กองหลังสุดแข็งแกร่ง ของ ทีมชาติ Greece และ สโมสร อย่าง Napoli ใน ลีก Serie A ในประเทศ อิตาลี

 

ค่าพลัง : 83 ตำแหน่ง : CB ( Center Back )

สัญชาติ : Greece /  สูง : 189cm | 6’2’’ /  น้ำหนัก : 83 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 2 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา /

Skill Move 2 ดาว / Work Rate : LOW / HIGH

สโมสร : Napoli ลีก : Serie A ( อิตาลี )

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

  • Acceleration ( สปีดต้น ) : 80 / 99
  • Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 83 / 99
  • Interceptions ( การเข้าแย่งบอล ) : 86 / 99
  • Standing Tackle ( การชนคู่ ต่อสู้ ) : 85 / 99
  • Sliding Tackle : ( สไลด์ ดักบอล ) : 87 / 99

เป็นกองหลัง ที่มีรูปร่าง สูงใหญ่ ในลักษณะของรูปร่าง นั้นถือว่าดีแล้ว แต่ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี สปีดต้น ที่ให้มาถึง 80 และ ความเร็วปลาย อีก 83 ค่าพลังสองอย่างนี้ ถือว่าเร็วมากๆ แล้วในกองหลัง นอกจากความเร็วแล้ว ยังมี ค่า การเข้าแย่งบอล และ การชนคู่ต่อสูงที่ ยังเยอะอีกด้วย เหมาะสำหรับใครหลายๆคน ที่เล่น ลีก Serie A สำหรับ ลีกอื่น อาจจะลิงก์ยากนิดหน่อย เป็นตัวที่คุ้มค่ามากๆ

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Dives Into Tackles (CPU AI)

Dives Into Tackles : นักเตะจะพยายาม วิ่งเข้าไปปะทะ เพื่อแย่งบอล นักเตะ ที่ มีค่า ความสามารถเฉพาะตัว อันนี้ จะเป็น นักเตะ ที่ เข้าบอล ได้แรง และ ในบางกรณี เขา จะตัดบอล กระแทก ให้เอง อัตโนมัติ ซึ่งเป็นทั้ง ข้อดี และ ข้อเสีย ถ้า ข้อเสีย เข้าบอล ในกรอบเขตโทษ บางที อาจจะ เสียจุดโทษ ได้

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด