มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมานำเสนอ นักเตะ ที่ เป็นตัวที่ คน นิยมใช้ กันของลีก Serie A Italy ในเมต้านี้ เราไป เริ่มกันเลย

Dries Mertens

 

Dries Mertens กองหน้าตัวความหวัง ของทีมชาติ เบลเยียม และ ทีม สโมสร อย่าง นาโปลี ในลีก Serie A ประเทศ อิตาลี

 

ค่าพลัง : 85 ตำแหน่ง : CF ( Center Forward)

สัญชาติ : Belgium /  สูง : 169 cm | 5’7’’ /  น้ำหนัก : 61 KG / รูปร่าง : ผอม / เท้า ไม่ถนัด 4 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ซ้าย /

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH / LOW

สโมสร : Napoli ลีก : Serie A ( อิตาลี )

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

  • Dribbling ( การเลี้ยงบอล ) : 88 / 99
  • Agility  ( ความ คล่องตัว ) : 94 / 99
  • Acceleration ( สปีดต้น ) : 90 / 99
  • Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 82 / 99
  • Balance ( ความสมดุล ) : 92 / 99

เป็น กองหน้าที่มี จุดเด่นของเรื่อง ความเร็ว และ การเลี้ยงบอลที่ดี แต่จุดด้อยที่เห็นได้ชัด นั้นก็คือ รูปร่าง ของเจ้าตัวนี้ เป็นตัวที่ รูปร่าง เล็ก และ ผอม ไปหน่อย ควรจะใช้ตัวนี้ เพื่อวิ่ง หาช่อง และ วิ่งฉีก กองหลัง ไม่ควรที่จะ นำไปบังบอล หรือ เก็บบอลไว้กับตัวนาน เพราะ จะโดนเบียด และ แซะได้ง่าย

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Technical Dribbler (CPU AI) , Outside Foot Shot , Long Shot Taker (CPU AI) Flair , Finesse Shot , Set Play Specialist

Technical Dribbler (AI) : เทคนิคในการเลี้ยงบอล ความสามารถอันนี้ คือ การที่เราเลี้ยงบอลแล้วบอลจะติดเท้ามากๆ ไม่หลุดเท้าง่าย ทำให้เราเวลาโยกหลบ หรือ หักหลบ จะทำได้ง่ายตามที่มือเรากด ทำให้กองหลังพลิกตัวช้า และ จับทางได้ยาก

Outside Foot Shot / Cross : ยิงประตู และ เปิด บอล แบบ ไซด์ก้อยได้ดี แน่นนอน ตัวนี้ ยังพยายามที่จะ หลีกเลี่ยงเท้าที่ไม่ถนัด ในการยิงประตูอีกด้วย ทำให้ เปอร์เซนต์ ในการเข้านั้นสูงมากกว่าเดิม โดยจะใช้แต่เท้าที่ถนัด นอกจาก บางจังหวะที่ยากจริงๆ จะใช้เท้าที่ไม่ถนัด

Long Shot Taker : การยิงไกลที่ดี ด้วยพลังการยิงเยอะมาก และ มี ค่านี้อีก รับรอง ยิงทีตะข่ายแทบขาด

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Finesse Shot คือ ใช้ การยิงแบบปั่นบอล ได้ดี โดย เวลาที่เรา จะกดปุ่ม ปั่นบอล หรือ แปรบอลยิง นักเตะที่มีค่านี้ จะทำได้ดี ยิงคมมากขึ้น

Set Play Specialist : สามารถเล่นลูกตั้งเตะ ได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ลูกเตะมุม หรือ ลูกฟรีคิกต่างๆ

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด