มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

มาแนะนำ นักเตะ ที่ดีสำหรับ ลีก Seria A

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมานำเสนอ นักเตะ ที่ เป็นตัวที่ คน นิยมใช้ กันของลีก Serie A Italy ในเมต้านี้ เราไป เริ่มกันเลย

LAUTARO MARTíNEZ

LAUTARO MARTíNEZ  กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง ของสโมสร อย่าง Inter Milan และ ทีมชาติ Argentina และเป็นความหวังอย่างมาก ในอนาคต

 

ค่าพลัง : 84 ตำแหน่ง : ST ( Striker )

สัญชาติ : Argentina /  สูง : 174 cm | 5’9’’ /  น้ำหนัก : 61 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 4 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา /

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH / MED

สโมสร : Inter Milan ลีก : Serie A ( อิตาลี )

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

  • Dribbling ( การเลี้ยงบอล ) : 87 / 99
  • Agility  ( ความ คล่องตัว ) : 86 / 99
  • Finishing  ( การ จบสกอร์ ) : 86 / 99
  • Positioning ( การยืนตำแหน่ง ) : 85 / 99

เป็น กองหน้าที่มี จุดเด่นของเรื่อง การจบสกอร์ และ การเข้าไป แท็ปอิน หรือ เข้าฮอส ที่ดี เพราะ ด้วยค่า จบสกอร์ และ ค่ายืนตำแหน่ง ดีแล้ว ยังมีความคล่องตัวอีกด้วย เป็นตัวที่ใครหลายๆคนที่จะเลือกใช้ เพราะ ราคาไม่แพง และ เป็นตัว OP อีก 1 ตัว อาจจะไม่สูงมาก แต่สามารถ โหม่งได้ดีอีกด้วย

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Technical Dribbler (CPU AI) , Flair , Power Header

Technical Dribbler (AI) : เทคนิคในการเลี้ยงบอล ความสามารถอันนี้ คือ การที่เราเลี้ยงบอลแล้วบอลจะติดเท้ามากๆ ไม่หลุดเท้าง่าย ทำให้เราเวลาโยกหลบ หรือ หักหลบ จะทำได้ง่ายตามที่มือเรากด ทำให้กองหลังพลิกตัวช้า และ จับทางได้ยาก

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Power Header : โหม่งบอลได้รุนแรง และ แม่นยำ ค่าพลังการโหม่งบอลนี้ สามารถ โหม่งทำ ประตู ได้จาก ระยะไกล

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด