มาส่องพลัง FERENC PUSKáS ICON ที่เป็น ตัวใหม่ ในเกม FIFA 21

มาส่องพลัง FERENC PUSKáS  ICON ที่เป็น ตัวใหม่ ในเกม FIFA 21

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมา ดูพลัง ของ FERENC PUSKáS  ICON ที่เป็น ตัวใหม่ ในเกม FIFA 21

 

กองหน้า ระดับตำนาน ของ ทีมชาติ ฮังการี และ ทีมสโมสร อย่าง ราชันชุดขาว Real Madrid

ตำแหน่ง : ST ( Striker )

สัญชาติ : Hungary /  สูง : 172 m | 5’8’’ /  น้ำหนัก : 72 KG / รูปร่าง : หนา / เท้า ไม่ถนัด 3 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ซ้าย /

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH / MED

ค่าพลังที่โดดเด่น คือ

  • Agility ( คล่องตัว ) : 93 / 99
  • Finishing ( การจบสกอร์ ) : 94 / 99
  • Acceleration ( สปีดต้น ) : 93 / 99
  • Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 88 / 99
  • Balance ( สมดุล ) : 91 / 99
  • Curve ( การยิงโค้ง ) : 91 / 99

จาก ค่าพลัง แล้ว เป็น กองหน้าที่ มีความเร็ว ที่ถือว่าเยอะ พอสมควร และ การจบสกอร์ ก็ถือ ว่าคมมากๆ ได้เข้า เท้าที่ถนัด ก็สามารถ ยิงเป็นประตูได้อย่างแน่นอน และ ยังมี ความคล่องตัวสูงอีกด้วย แต่ ผมคิดว่า ข้อเสียของตัวนี้ ตัวอาจจะเล็กไปหน่อย และ ก็ เท้า ข้างไม่ถนัด ที่ให้มาน้อยไปหน่อย ให้มาแค่ 3 แต่ สิ่งที่ทดแทน สองสิ่งนี้ ได้ คือ ความคล่องตัว และ สมดุล ที่ให้มาเยอะมาก สามารถที่จะเบียดกองหลัง ฝั่งตรงข้ามได้บางจังหวะ คนที่ชอบ สายพริ้วๆ คมๆ ตัวนี้ โหด และ คุ้ม มาก แต่ราคาอาจจะแรงไปนิดนึง

 

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Outside Foot Shot , Playmaker , Speed Dribbler (CPU AI) , Long Shot Taker ,Flair , Power Free-Kick

Outside Foot Shot / Cross : ยิงประตู และ เปิด บอล แบบ ไซด์ก้อยได้ดี แน่นนอน ตัวนี้ ยังพยายามที่จะ หลีกเลี่ยงเท้าที่ไม่ถนัด ในการยิงประตูอีกด้วย ทำให้ เปอร์เซนต์ ในการเข้านั้นสูงมากกว่าเดิม โดยจะใช้แต่เท้าที่ถนัด นอกจาก บางจังหวะที่ยากจริงๆ จะใช้เท้าที่ไม่ถนัด

Play Maker : สามารถเล่นในตำแหน่ง CAM ได้ดี เป็นการทำเกม และ ปั้นเกม ให้กองหน้าได้ดี จะมีลูกจ่าย ที่ฉลาดๆ ลูกจ่าย ที่คาดไม่ถึง สามารถทำให้ กองหน้านั้นหลุดไปยิง

Speed Dribbler (AI) : การวิ่งพาบอลไปข้างหน้าหนีคู่แข่งมากขึ้น

Long Shot Taker : การยิงไกลที่ดี ด้วยพลังการยิงเยอะมาก และ มี ค่านี้อีก รับรอง ยิงทีตะข่ายแทบขาด

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Power Free-Kick : สามารถยิงฟรีคิกได้แรง และ คม

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด