มาส่องพลัง David Beckham ตัว Base Icon กันเถอะ

มาส่องพลัง David Beckham ตัว Base Icon กันเถอะ 

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ David Beckham ได้เข้ามาในเกม FIFA 21 เรียบร้อยแล้ว มาใน การ์ด ICON หรือ การ์ดตำนาน นั้นเอง วันนี้เราจะมาพาดูพลัง ตัว Base Icon หรือ เรียกกันง่ายๆว่า เป็นการ์ดที่พลัง เริ่มต้น อาจจะไม่เยอะ แต่ เท่ห์อย่างแน่นอน

David Beckham กองกลาง Idol ของใครหลายๆคน ตำนาน ของทีมชาติ  อังกฤษ และ สโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมไปถึง ราชันชุดขาว เรอัลมาดริด

 

ค่าพลัง : 87 ตำแหน่ง : CM ( Central Midfielder )

สัญชาติ : England /  สูง : 182 cm | 6’0’’ /  น้ำหนัก : 75 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 3 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา /

Skill Move 3 ดาว / Work Rate : MED / MED

สโมสร : Icon ลีก : –

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

  • Positioning ( การยืนตำแหน่ง ) :91 / 99
  • Long Shot (ค่า ยิงไกล ) : 90 / 99
  • Crossing ( การ ครอสบอล ) : 93 / 99
  • FK Accuracy ( การ ยิงฟรีคิก ) : 94 / 99
  • Curve ( การปั่นบอลโค้ง ) : 97 / 99

จากค่าพลัง เป็น กองกลาง ที่สามารถ ทำได้ดี และ โดดเด่น ในเรื่องของการเปิดบอล หรือ แม้กระทั่ง การยิงไกล

และการยิงฟรีคิก ที่เฉียบคม แต่ ก็ยังมีข้อเสีย ที่โดดเด่นด้วยเช่นเดียวกัน นั้นก็คือ Skill Move ที่ให้มา เพียงแค่ 3 ดาว กดได้แค่ไม่กี่ท่า และ เท้าที่ไม่ถนัด ที่ให้มาแค่ 3 ซึ่ง เวลาได้บอล เท้าซ้าย ซึ่งเป็นเท้าที่ไม่ถนัด เราต้อง พยายาม คุม ตัวให้ดีๆ ในการส่งบอล เพราะ ไม่งั้น จะส่งบอลไม่ตรง ต้องใช้ สมาธิเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ ถึง ตัว Base Icon พลัง อาจจะไม่ได้โดดเด่น ในเรื่อง ของ ความเร็ว  ขนาดนั้น แต่ผมเชื่อว่า เป็นตัวที่ แฟนผีแดง หรือ แฟนๆ David Beckham นั้นไม่ควรที่จะพลาดเลยทีเดียว เพราะเป็นตัวที่ เท่ห์มากก !!

 

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Outside Foot Shot / Cross , Play Maker , Long Shot Taker , Long Passer , Finesse Shot , Early Crosser

 

Outside Foot Shot / Cross : ยิงประตู และ เปิด บอล แบบ ไซด์ก้อยได้ดี แน่นนอน ตัวนี้ ยังพยายามที่จะ หลีกเลี่ยงเท้าที่ไม่ถนัด ในการยิงประตูอีกด้วย ทำให้ เปอร์เซนต์ ในการเข้านั้นสูงมากกว่าเดิม โดยจะใช้แต่เท้าที่ถนัด นอกจาก บางจังหวะที่ยากจริงๆ จะใช้เท้าที่ไม่ถนัด

Play Maker : สามารถเล่นในตำแหน่ง CAM ได้ดี เป็นการทำเกม และ ปั้นเกม ให้กองหน้าได้ดี จะมีลูกจ่าย ที่ฉลาดๆ ลูกจ่าย ที่คาดไม่ถึง สามารถทำให้ กองหน้านั้นหลุดไปยิง

Long Shot Taker : การยิงไกลที่ดี ด้วยพลังการยิงเยอะมาก และ มี ค่านี้อีก รับรอง ยิงทีตะข่ายแทบขาด

Long Passer : พยายามที่จะส่งไกล นักเตะที่มีค่าพลังอันนี้ จะสามารถ ส่งยาวได้ดี และ แม่นยำ

Finesse Shot คือ ใช้ การยิงแบบปั่นบอล ได้ดี โดย เวลาที่เรา จะกดปุ่ม ปั่นบอล หรือ แปรบอลยิง นักเตะที่มีค่านี้ จะทำได้ดี ยิงคมมากขึ้น

Early Crosser : เปิดบอลจากด้านข้าง ไปให้ตัวในกรอบได้ค่อนข้างที่จะแม่นยำ

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด