มาส่องพลัง การ์ดพิเศษ ที่ชื่อ ว่า FREEZE ใน FIFA 21 กัน

มาส่องพลัง การ์ดพิเศษ ที่ชื่อ ว่า FREEZE ใน FIFA 21 กัน 

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ ทาง EA Sport ได้ประกาศ เปิดตัว การ์ด พิเศษ การด์ใหม่ ที่ชื่อว่า Freeze ซึ่ง เป็นการ์ด ที่ ทำการเปลี่ยน ตำแหน่ง ของผู้เล่น ทุกคนที่ มีอยู่ในการ์ดนี้ อย่างเช่น การ์ด ของ Lucas Toreira จาก จาก ตำแหน่งเดิม เป็นตำแหน่ง CDM เป็น ตำแหน่ง LB  ซึ่ง การ์ด พิเศษ ชุดนี้ ผมคิดว่า น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน ก็ว่าได้

Serge Gnabry

Serge Gnabry ปีกตัวเก่ง ของทีมชาติ เยอรมันนี มาจากทีม เสือใต้ FC Bayern Munich จาก Bundesliga ในประเทศ เยอรมันนี

 

สัญชาติ : Germany /  สูง : 175 cm | 5’9’’ /  น้ำหนัก : 75 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 4 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH  / MED

สโมสร : FC Bayern Munich ลีก : Bundesliga

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

–               Finishing  ( การจบสกอร์ ) : 85 / 99

–              Agility ( ค่าความคล่องตัว ) : 90 / 99

–               Acceleration ( สปีดต้น ) : 95 / 99

–               Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 83 / 99

Serge Gnabry โดนโยกมาจาก ตำแหน่ง ปีกขวา หรือ RM โดย การเปลี่ยนตำแหน่ง ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการดีมากๆ เพราะ เจ้าตัวนี้ มีสปีดต้น ที่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และ CAM สัญชาติ เยอรมันนี ที่อยู่ในลีกต่างๆ นั้น มีตัวที่มีความเร็วที่เยอะ ค่อนข้างน้อย ตัวนี้ ถือว่า ออกมาตอบโจทย์ สำหรับ คนที่ ชอบกลางรุก เร็วๆ และ สามารถ จบสกอร์ได้ดี ถือว่าเป็นตัวที่ดีอีกตัวนึง เพราะ เท้าไม่ถนัด 4 และ Skill Move 4 เป็นตัวที่ดีมากๆ ครบเครื่อง สำหรับ CAM นอกจาก CAM แล้ว ยังสามารถ นำไปเล่นกองหน้าได้อีกด้วย

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Technical Dribbler (AI) ,  Flair , Speed Dribbler (AI) , Long Shot Taker , Injury Porn

Technical Dribbler (AI) : เทคนิคในการเลี้ยงบอล ความสามารถอันนี้ คือ การที่เราเลี้ยงบอลแล้วบอลจะติดเท้ามากๆ ไม่หลุดเท้าง่าย ทำให้เราเวลาโยกหลบ หรือ หักหลบ จะทำได้ง่ายตามที่มือเรากด ทำให้กองหลังพลิกตัวช้า และ จับทางได้ยาก

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Speed Dribbler (AI) : การวิ่งพาบอลไปข้างหน้าหนีคู่แข่งมากขึ้น

Long Shot Taker : การยิงไกลที่ดี ด้วยพลังการยิงเยอะมาก และ มี ค่านี้อีก รับรอง ยิงทีตะข่ายแทบขาด

Injury Prone :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บได้ง่าย

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด