มาส่องพลัง การ์ดพิเศษ ที่ชื่อ ว่า FREEZE ใน FIFA 21 กัน

มาส่องพลัง การ์ดพิเศษ ที่ชื่อ ว่า FREEZE ใน FIFA 21 กัน 

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ ทาง EA Sport ได้ประกาศ เปิดตัว การ์ด พิเศษ การด์ใหม่ ที่ชื่อว่า Freeze ซึ่ง เป็นการ์ด ที่ ทำการเปลี่ยน ตำแหน่ง ของผู้เล่น ทุกคนที่ มีอยู่ในการ์ดนี้ อย่างเช่น การ์ด ของ Lucas Toreira จาก จาก ตำแหน่งเดิม เป็นตำแหน่ง CDM เป็น ตำแหน่ง LB  ซึ่ง การ์ด พิเศษ ชุดนี้ ผมคิดว่า น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน ก็ว่าได้

Sadio Mane

Sadio Mane ปีกตัวเก่ง มหาเทพ ของ ทีมชาติ Senegal และ ทีม สโมสร หงษ์แดง ลิเวอร์พูล จาก ลีก Premier League ในประเทศ อังกฤษ

สัญชาติ : Senegal /  สูง : 175 cm | 5’9’’ /  น้ำหนัก : 69 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 4 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ขวา

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH  / LOW

สโมสร : Liverpool ลีก : Premier League

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

–               Finishing  ( การจบสกอร์ ) : 95 / 99

–              Agility ( ค่าความคล่องตัว ) : 96 / 99

–               Acceleration ( สปีดต้น ) : 95 / 99

–               Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 93 / 99

Sadio Mane ถูกโยก มาจากตำแหน่ง ปีกซ้าย             โยกมาเป็น กองหน้า ซึ่ง ถือ ว่า เปลี่ยนตำแหน่ง ได้ถูกจุด มากๆ เพราะ ด้วย ค่าพลัง ของเขาแล้ว เหมาะกับการเป็นกองหน้า มากๆ ถึง จะเป็น กองหน้าที่ตัวไม่สูงมาก แต่เรื่อง ความเร็ว นั้น กินขาด มากๆ  Skill Move และ เท้าที่ไม่ถนัด ก็ 4 ดาวอีกด้วย คุณสมบัติ แบบนี้ เหมาะสม กับการเป็นกองหน้า สุดๆ ด้วย ค่า การจบสกอร์ ที่ เยอะมากๆอีกด้วย แต่ ราคา ก็แรงมากๆด้วยเช่นกัน

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Flair , Speed Dribbler (AI) ,

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Speed Dribbler (AI) : การวิ่งพาบอลไปข้างหน้าหนีคู่แข่งมากขึ้น

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด