พามาส่อง ค่าพลัง นักเตะ RTTF ที่น่าใช้ และ น่าลงทุน

พามาส่อง ค่าพลัง นักเตะ RTTF ที่น่าใช้ และ น่าลงทุน   

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ ทาง EA Sport ได้ประกาศ รายชื่อ การ์ด RTTF หรือ นั้นก็คือการ์ด Road To The Finals การ์ด Road To The Finals นั้นก็ คือ การ์ด ที่คล้ายๆ การ์ด OTW ( One To Watch ) แต่แตกต่างกัน โดย ที่ การ์ด OTW จะ อัพ เฉพาะ เวลาที่นักเตะ คนที่อยู่ใน การ์ดนั้น ติดทีมยอดเยี่ยม หรือ นั้นก็คือ Team Of The Week ( TOTW ) นั้นเอง แต่ การ์ด RTTF ( Road To The Finals ) เป็นการ์ด ที่ อ้างอิง จาก รายการ ยุโรป อย่าง Uefa champions league และ รายการ Uefa Europa League โดย จะ นับจากการผ่าน เข้ารอบต่างๆ จนถึงนัดชิง

 

Alphonso Davies

Alphonso Davies แบ็ค ซ้าย ดาวรุ่งพุ่งแรก ของสโมสร ชื่อดัง ของ Bayern Munich ในลีก Bundesliga จาก ประเทศ เยอรมันนี

ค่าพลัง : 86 ตำแหน่ง : LB ( Left Back )

สัญชาติ : Canada /  สูง : 181 cm | 5’11’’ /  น้ำหนัก : 72 KG / รูปร่าง : มาตรฐาน / เท้า ไม่ถนัด 4 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ซ้าย /

Skill Move 4 ดาว / Work Rate : HIGH  / MED

สโมสร : Bayern Munich ลีก : Bundesliga

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

–               Agility  ( ความ คล่องตัว ) : 90 / 99

–               Acceleration ( สปีดต้น ) :  98 / 99

–              Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 98 / 99

 

จากค่า พลังเป็น LB ที่ วิ่งเร็ว แซงทางโค้ง แต่ ตำแหน่ง ที่เหมาะกับเขาจริงๆ ผมคิดว่า น่าจะโยกไปทางปีก ดีกว่า เป็นตัวที่มี ความเร็วจัดจ้าน และ ความคล่องตัวที่สูง มากๆ  เพราะ ถ้า เล่น LB จะค่อนข้าง ที่จะเสียของมากๆ

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Speed Dribbler (CPU AI) , Flair

 

Speed Dribbler (AI) : การวิ่งพาบอลไปข้างหน้าหนีคู่แข่งมากขึ้น

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด