พบกับ ARUNI ตัวละครใหม่จาก จากหน่วย NIGHTHAVEN’S

พบกับ ARUNI ตัวละครใหม่จาก จากหน่วย NIGHTHAVEN’S

มารู้จักกับ  Apha “Aruni” Tawanroong เธอเป็นนักสืบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเมื่อเราได้พบกัน เธอเป็นคนที่มีสมองที่ดีมากจึงมักจะประมวลผลบางอย่างที่ค่อยข้างละเอียดอ่อนได้ดีมาก และสร้างความสัมพันธ์ที่คนอื่นไม่เห็น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเป็นนักสืบที่ดี เราทำงานร่วมกันในกรุงเทพฯ แต่รายละเอียดส่วนใหญ่ของหน่วยงานนั้นยังคงถูกเก็บเป็นความลับ

ในขณะที่เธอทำงานอาชีพส่วนใหญ่ในประเทศไทยอรุณีเป็นนักเดินทางรอบโลกที่ประสบความสำเร็จ ความสามารถของเธอได้พาเธอไปยังส่วนอื่น ๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตลอดจนอเมริกากลางและใต้

อรุณีออกจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูสมรรถภาพของเธอ เธอพบกับความท้าทายทุกอย่างด้วยการมองโลกในแง่ดีและมุ่งเน้นตามปกติ หลังจากนั้นเธอก็กลับมาทำงานเป็นนักสืบเอกชน ในขณะที่อยู่ในอำนาจได้รับการประชาสัมพันธ์ที่ดีมากมาย โดยเธอนั้นได้ทาบทามจากทาง Jaimini“ Kali” Shah หลังจากนั้นไม่นาน Aruni ก็เซ็นสัญญากับ Nighthaven  ระหว่างความรู้สึกที่เฉียบแหลมและความสามารถในการนิรนัยของเธอทำให้เธอกลายเป็นผู้พิทักษ์คนหนึ่งที่ทำหน้าที่ได้อย่างดีมากและมีความคิดที่ดีมากขึ้น 

โดยความสามารถของ Aruni นั้นได้ถูกเปิดเผยข้อมูลมากคราวๆ นั้นคือ อุปกรณ์พิเศษอย่าง Laser Reinforcement กำแพงเลเซอร์ความร้อนสูงที่สามารถกั้นทั้งประตู กำแพง และหน้าต่าง ทำให้ศัตรูไม่สามารถเข้ามาได้ และกำแพงเลเซอร์นี้ยังสามารถสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูที่เดินเข้ามาอีกด้วย

และ Aruni นั้นเป็น Operator ฝ่าย Defend ที่มีความน่าสนใจว่า หากเข้ามาในตัวเกมแบบเต็มแล้วนั้นจะสามารถทำให้ รูปแบบการเล่นของเกมนั้นเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน เนื่องจากข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านั้นแสดงให้เห็นถึง ว่า gadget ของ aruni นั้นไม่สามรถทำลายได้ง่ายๆ อาจจะต้องทำให้ฝ่ายบุกนั้นจำเป็นจะต้องเสียของบางอย่างเพื่อไปทำลาย หรือ ปิดการใช้งาน ให้ได้

ซึ่งตัวเกมในปัจจุบันตอนนี้นั้น มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ กล้องที่ติดปืนของฝ่ายรับที่จะได้เปลี่ยนหากได้กล้องที่มองเห็นระยะไกลมากๆ ซึ่ง Aruni เองก็ได้มีข้อมูลหลุดว่า เธอนั้นอาจจะ กล้อง X3 หรือ กล้องมองระยะไกล ซึ่งนั้นจะทำให้เธอนั้นได้เปรียบมากๆ รวมถึง ด้วยแขนจักรกล ของเธอ นั้นจะสามารถ ต่อย เพื่อทำลายกำแพงแบบ soft wall ได้อีกด้วยนั้นอาจจะทำให้เธอนั้นเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ฝ่ายรับนั้นขาดไม่ได้เลยก็ได้ 

โดยเราต้องรอมาดูกันว่า ตัวที่ปล่อยออกมาเต็มๆ นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง เราอาจจะได้มีการเปลี่ยนแปลงการเล่น ในแบบใหม่ๆ และ สนุกและท้าทายมากขึ้นรึเปล่า

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด