บทสัมภาษณ์ MAJ3R หลังจากที่ Sangal ผ่านเข้าสู่ ESEA MDL EX-SS จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ ? พวกเขาเดินทางบนเส้นทางใหม่ที่ยากลำบาก

บทสัมภาษณ์ MAJ3R หลังจากที่ Sangal ผ่านเข้าสู่ ESEA MDL EX-SS จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ ?
พวกเขาเดินทางบนเส้นทางใหม่ที่ยากลำบาก

( บทสัมภาษณ์จาก HLTV.ORG )

วันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับ Engin “⁠MAJ3R⁠” Küpeli หลังจากที่ Sangal ได้เลื่อนตำแหน่งไปยัง ESEA MDL Season 36 Europe เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาของทีมในปี 2020 และสิ่งต่อไปสำหรับพวกเขาจะทำในปี 2021

 

Sangal จะเริ่มต้นในปี 2021 ด้วยการเลื่อนชั้นสู่ในส่วนของยุโรปทัวร์นาเมนต์ ESEA MDL ซีซั่น 36 ขณะนี้ทีมฝั่งตุรกีอยู่ในอันดับที่ 63 ของโลกส่ง Movistar Riders ในรอบชิงชนะเลิศของ Advanced league อย่างมั่นใจเพื่อปิดฉากการไม่แพ้ใคร ในการแข่งขันแบบคัดออกสองครั้ง

 

” มันมีความหมายมากสำหรับพวกเรา พวกเราต้องการนำทีมเชื้อสายตุรกี ขึ้นสู่จุดสูงสุดของฉากเกม CS:GO เหมือนที่พวกเราเคยทำได้ในอดีต” MAJ3R กล่าวกับ HLTV.org

“ผมต้องจากกับพวกเขา(ทีมเก่า)ไปเมื่อปีที่แล้วและมันทำให้ผมเจ็บปวดมาก การกลับมาที่ MDL และการมีโอกาสอยู่ใน Pro League และพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราและสำหรับชุมชนตุรกีเนื่องจากเราผ่านการเดินทางที่ยากลำบากมาพอสมควร ”

ในตอนแรกทีมของพวกเราพยายามดิ้นรนเพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดที่พวกเขาตั้งเป้าไว้เมื่อเข้าร่วม Sangal ในเดือนเมษายนเนื่องจากทีมของ MAJ3R พลาดการแข่งขัน ESEA MDL Season 34 Relegation และเสียตำแหน่ง ESL Turkey Championship Winter ให้กับ Boca Boston ในการตอบสนอง Sangal ได้ปล่อยเจ้าหนูที่ไม่มีประสบการณ์ Anil “IOFURIOUSS⁠” Bozdogan และหยิบ Ömer “⁠imoRR⁠” Karataş ซึ่งเล่นเคียงข้าง Ahmet “⁠paz⁠” Karahoca และ Engin “⁠ngiN⁠” Kor และ ในอดีตทีม Space Soldiers ที่เข้าแข่งขัน ESL Pro League Season 9

 

ผู้เล่นวัย 20 ปีได้พิสูจน์คุณค่าของเขาด้วยคะแนน 1.21 นับตั้งแต่เขามาถึงในเดือนกันยายนทำให้ Sangal ก้าวไปสู่เส้นทางใหม่ MAJ3R อธิบายว่าการเพิ่มเข้ามาของเขาทำให้ทีม “สมบูรณ์มากขึ้น” รวมทั้งช่วยให้สมาชิกคนอื่น ๆ “ก้าวขึ้นมากขึ้นและรู้สึกสบายใจในบทบาทของพวกเขา

 

IGL ตัวเก๋ามีความหวังสูงสำหรับ Sangal แต่เชื่อว่าจะต้องใช้เวลามากกว่านี้เพื่อให้ได้ทีมที่เขาเชื่อว่าพวกเขาควรจะอยู่ “ การสร้างระบบและการสร้างเคมีต้องใช้เวลาโดย Space Soldiers ใช้เวลา 1-1.5 ปีจึงจะดีจริงและเริ่มมีผลลัพธ์ที่ดี” เขาอธิบาย “ฉันรู้สึกดีมาก ๆ ในแต่ละบุคคลและในฐานะทีมและเราจะมอบทุกสิ่งที่เรามีเพื่อให้ได้กลับมาที่เกิดเหตุ”

 

เมื่อฤดูกาล 2021 ที่จะเริ่มในวันที่ 18 มกราคม MAJ3R มีความทะเยอทะยานที่ชัดเจนอยู่ข้างหน้า: “เป้าหมายของเราคือการเป็นทีมที่ดีขึ้นทุกวันและเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไป – Pro League และแน่นอนว่าจะได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันบางรายการ ที่ซึ่งเราสามารถแสดงสิ่งที่เรามี ” Sangal ไม่มีกิจกรรมใหม่บนขอบฟ้า แต่จะกระตือรือร้นที่จะพิสูจน์ตัวเองเมื่อ ESEA MDL เข้ามาในปีใหม่ที่จะถึงนี้

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด