บทสรุป ตัวแทน ประเทศไทย FIFA Online 4: eLaliga Santander Fan Cup Thailand

บทสรุป ตัวแทน ประเทศไทย FIFA Online 4: eLaliga Santander Fan Cup Thailand

 

 

จบ ลงไปเรียบร้อย สำหรับ การคัด เลือก ตัวแทน จากประเทศ ไทย เพื่อแข่งขันในศึก “eLaliga Esports International Playoff Asia” ณ ประเทศจีน (ในช่วงเดือนมีนาคม 2564 **ติดตามการประกาศสถานการณ์”Covid- 19″) และในการแข่งขันที่ประเทศจีนมี 2 คนเท่านั้น ที่จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนของทวีปเอเชีย มุ่งตรงสู่ประเทศสเปนกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ eLaliga Esports International Fan Cup”
ชิงเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 10,000 ยูโร (ประมาณ 4 แสนกว่าบาท) หมายเหตุ : การแข่งขันทั้งประเทศจีนและสเปน รอติดตามสถานการณ์โลก (COVID – 19) ในช่วง มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

ซึ่ง 2 ตัวแทน ไทย ที่ได้ผ่าน คัดเลือก คือ FaZeJUBJUB และ NGxTITLEP ชื่อ เสียง ของ 2 คนนี้ นั้นไม่ธรรมดา เพราะ FazeJUBJUB จากทีม Faze Clan ทีม E-Sport ชื่อดัง ของ ประเทศ สหรัฐอเมริกา ได้ผ่าน รายการ ระดับ นานาชาติ มาแล้วไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น EACC , FIFA ONLINE 4 Pro League , TCC Champions Cup ที่เขา พา ทีม Faze Clan คว้าแชมป์ และ ดีกรี ของ JUBJUB นั้นไม่ธรรมดา เพราะ เขา เคยคว้า รางวัล รองแชมป์ โลก ในรายการ EACC Winter 2019 ที่ ประเทศ เกาหลีใต้ ในนาม ของ ทีม Purple Mood E-Sports มาแล้ว อีกด้วย กวาด เงินรางวัล ไปประมาณ 36,000 $ ( ประมาณ 1,090,602 บาท ) ไปครอบครอง ได้อีกด้วย FazeJUBJUB มี อายุ เพียงแค่ 18 ปี แต่ ผลงาน ระดับ ประเทศ ระดับ ชาติ นั้นเยอะมากมาย ถือว่า เป็น ผู้เล่น พรสวรรค์ อีกคนนึง ของวงการเกม FIFA ONLINE 4 ส่วน ในด้าน NGxTITLEP จาก ทีม NG Esports ซึ่ง เป็น ทีม หน้าใหม่ ของ วงการ FIFA ONLINE 4 NGxTITLEP นั้น เป็น ผู้เล่น ที่อายุยังน้อย แต่ประสบการณ์ นั้น ไม่น้อย เพราะ เจ้าตัว เล่น และ แข่ง FIFA ONLINE มาอย่าง ยาวนาน ตั้งแต่ FIFA ONLINE 3 และ ผ่าน เวที ระดับประเทศ มาแล้ว อย่าง รายการ FIFA ONLINE 4 Pro League กับทีม Purple Mood RVP ก่อนที่จะย้าย ไป ทีม Orange Wolf แต่ตอนนี้ ได้ย้าย มาอยู่กับ NG เป็นที่เรียบร้อย ถือว่า เป็น ผู้เล่น มากประสบการณ์ และ ฝีมือดี เลยทีเดียว ฝากเชียร์ พวกเขา ทั้งคู่ ที่ได้ไป ประลองฝีมือ ในประเทศ จีน เพื่อ เป็น 2 คนสุดท้าย ที่จะได้ไป เปิดประสบการณ์ ที่ ประเทศ สเปน มีเพียงแค่ 2คน เท่านั้น จากการคัดเลือก ที่ ประเทศ จีน ที่สามารถ จะได้ไป สเปน ฝากเชียร์ และ ให้กำลังใจ กับ พวกเขากันด้วย เพราะ นี้คือ การไปสร้าง ชื่อเสียง ให้คนไทย ในต่างแดน รู้ว่า คนไทย ก็เก่ง ไม่แพ้ ชาติใด ในโลก

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด