น่าเสียดาย Chaos ทีมจาก NA ส่งไม้ต่อให้ BIG เข้าแข่งขันแทนในรายการ IEM GLOBAL CHALLENGE เนื่องด้วยปัญหาการเดินทางในมาตรการ COVID-19

น่าเสียดาย Chaos ทีมจาก NA ส่งไม้ต่อให้ BIG เข้าแข่งขันแทนในรายการ IEM GLOBAL CHALLENGE เนื่องด้วยปัญหาการเดินทางในมาตรการ COVID-19

ผู้ชนะสองทัวร์นาเมนต์ใหญ่ในอเมริกาเหนือครั้งสุดท้ายของปี 2020 จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายของฤดูกาลยุโรป ( ทั้ง EG และ Chaos )

 

Chaos จะไม่เข้าร่วมการแข่งขัน IEM Global Challenge มูลค่า 500,000 ดอลลาร์ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 15-20 ธันวาคมเนื่องจากผู้เล่นสองคนไม่สามารถเดินทางไปยุโรปได้เนื่องจากเหตุผลด้านสุขภาพต่างๆ คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพไม่สบายทำให้ต้องกักตัวนานกว่าปกติเพื่อรักษาอาการ

 

การเปลี่ยนทีมของ Anthony “⁠vanity⁠” Malaspina ในงานนี้จะมีขนาดใหญ่ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ห้าของโลก หลังจากพลาดคำเชิญไปอย่างหวุดหวิดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Chaos อยู่ในอันดับที่ 18 ของการจัดอันดับโลกและได้รับรางวัลการแข่งขันชนะเลิศ สองอีเวนต์สุดท้ายที่พวกเขาเข้าร่วมได้แก่ – IEM Beijing-Haidian 2020 North America และ DreamHack Fall 2020 North America – และครองตำแหน่งในการแข่งขัน IEM Katowice 2021 ที่จะถึงในปีหน้า

 

อย่างไรก็ตามหลังจากสังกัดทีม Chaos ยืนยันแผนการออกจาก CS:GO ในวันพฤหัสบดีและสมาชิกในทีมประกาศว่าพวกเขาอาจมุ่งหน้าไปในทิศทางที่แตกต่างกัน หากไม่มีสังกัดใหม่เข้ามาสนับสนุนพวกเขาก็ไม่แน่ใจว่าจะได้เห็นผู้เล่นตัวจริงห้าคนนี้เล่นด้วยกันอีกครั้งหรือไม่

 

การเข้ามาแทนที่อย่างยิ่งใหญ่จะทำให้ฝ่ายเยอรมันมีโอกาสที่จะเอาชนะครั้งสุดท้ายในปี 2020 ทีมของโยฮันน์ “⁠tabseN⁠” Wodarz ( BIG ) ไต่ขึ้นสู่อันดับ 1 ในเดือนกรกฎาคมโดยได้รับรางวัล DreamHack Masters Spring และ cs_summit 6 แต่ยังไม่ได้สามารถทำซ้ำรูปแบบเดียวกันได้หลังจากหยุดพักซึ่งล่าสุดจบที่ 5-6 ใน Flashpoint 2 น่าเสียดายจริงๆ

 

ESL กล่าวเพิ่มเติมว่าพวกเขาต้องการเชิญทีมอเมริกาเหนือมาแทน แต่ทั้ง Triumph และ TeamOne ไม่สามารถทำได้ในขณะที่ Evil Geniuses ถอนตัวออกจากการแข่งขันในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เลยกลายเป็น BIG ที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด

 

The IEM Global Challenge team list now looks as follows:

 Vitality

 Astralis

 Complexity

 BIG

 Natus Vincere

 Heroic

 Liquid

 FURIA

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด