นักเตะ OP คุ้มค่า ราคา ในเกม FIFA 21

นักเตะ OP คุ้มค่า ราคา ในเกม FIFA 21

FUT หรือ FIFA Ultimate Team คือ เป็น โหมด ที่ ผู้เล่น ที่ เล่น โหมดนี้ สามารถ ที่จะ จัดทีม ซื้อ การ์ด นักเตะ เล่น กับ บอท ( Squad Battle ) หรือ สามารถ ออนไลน์ เล่นกับ คนอื่นได้ทั่วโลก ถือ ว่า เป็นโหมดที่ นิยม และ เป็น โหมดที่ คนเล่นเยอะ ที่สุด เลยก็ว่าได้ วันนี้ เราจะมานำเสนอ นักเตะ ที่ เป็นตัวที่ คน นิยมใช้ กัน ในเมต้านี้ เราไป เริ่มกันเลย

Ousmane Dembele

Ousmane Dembele ปีกซ้าย ทีมชาติ ฝรั่งเศส ตัวความหวัง ของ สโมสร เจ้าบุญทุ่ม FC Barcelona จากลีก Laliga Santander ในประเทศ สเปน เป็นตัวที่มีจุดเด่น เรื่องของการลากเลื้อยบอล และ ความเร็วที่จัดจ้าน

 

ค่าพลัง : 83 ตำแหน่ง : LM ( Left Wing )

สัญชาติ : France /  สูง : 178 cm | 5’10’’ /  น้ำหนัก : 67 KG / รูปร่าง : ผอม / เท้า ไม่ถนัด 5 / เท้าถนัด 5 / เท้าที่ถนัด เท้า ซ้าย /

Skill Move 5 ดาว / Work Rate : MED / HIGH

สโมสร : FC Barcelona ลีก : Laliga Santander ( สเปน )

ค่าพลังที่โดดเด่น ได้แก่

  • Dribbling ( การเลี้ยงบอล ) : 89 / 99
  • Agility  ( ความ คล่องตัว ) : 89 / 99
  • Acceleration ( สปีดต้น ) : 93 / 99
  • Sprint Speed ( ความเร็วปลาย ) : 92 / 99

จาก ค่าพลังแล้ว เป็นปีกที่ มีความเร็วค่อนข้างที่จะสูง และ มีข้อได้เปรียบ มากยิ่งขึ้น ด้วย การที่ มีความคล่องตัว ค่อนข้างจะสูง แต่ อาจจะติดตรงที่ เป็นตัวที่ผอมบางไปหน่อย แต่ ก็ทดแทนด้วย ความสามารถทีหลากหลาย อย่างเช่น เท้า ซ้าย 5 เท้า ขวา 5 คือ ถนัด ทั้งสองเท้า สามารถที่จะ ยิงบอล หรือ ส่งบอล ได้ถนัด ทั้งสองเท้า และ ยังมี Skill Move ที่ให้มาถึง 5 ดาว สามารถทำให้เรา นั้น กดเล่น Skill ได้ทุกท่า ตามที่เราต้องการ เป็นตัวที่ เก่งกาจมากๆ สามารถ เล่นได้ ทุกตำแหน่งในเกมรุก เหมาะสำหรับ ยืน CAM เป็นอย่างมาก และ ราคาก็ถูกมากๆ อีกด้วย

 

ค่า ความสามารถเฉพาะตัว : Technical Dribbler ( AI) , Speed Dribbler ( AI) , Flair , Injury Prone

Technical Dribbler (AI) : เทคนิคในการเลี้ยงบอล ความสามารถอันนี้ คือ การที่เราเลี้ยงบอลแล้วบอลจะติดเท้ามากๆ ไม่หลุดเท้าง่าย ทำให้เราเวลาโยกหลบ หรือ หักหลบ จะทำได้ง่ายตามที่มือเรากด ทำให้กองหลังพลิกตัวช้า และ จับทางได้ยาก

Speed Dribbler (AI) : การวิ่งพาบอลไปข้างหน้าหนีคู่แข่งมากขึ้น

Flair : การเล่นลูกทักษะ บางจังหวะที่เราต้องตอกส้นส่ง หรือ ไขว้ส่ง ไขว้ยิงแล้วแต่สถานการณ์ ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์นั้นๆ แล้วเราลืมกดเล่นท่าส่ง บางทีตัว AI จะจัดการให้เราเอง ทำให้บางจังหวะ คู่ต่อสู้้ อาจจะคาดไม่ถึงก็เป็นได้ ทำให้เราได้เปรียบ ในจังหวะนั้นๆ

Injury Prone :  มีโอกาสได้รับบาดเจ็บได้ง่าย

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด