ทีม Soniqs พัก SlebbeN, Gomfi, Iconicและ Easilyy Retires

ทีม Soniqs พัก SlebbeN, Gomfi, Iconicและ Easilyy Retires

หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับ Disrupt ทำให้พวกเขาหมดหวังใน Stage 2 ที่ผ่านมาในการเล่น Major Soniqs เลือกที่จะทิ้งผู้เล่นทั้งหมดยกเว้น Supr

หลังจากการประกาศนี้ Kevin “Easilyy” Skokowski ได้ประกาศลาออกจาก R6 Esports ก่อนหน้านี้สามารถแข่งขันกับทีมต่างๆทั้งบน Xbox และ PC ตั้งแต่ปี 1 รวมถึง Elevate, Rogue และล่าสุดคือ Soniqs ในครั้งนี้เขาเข้าร่วมการแข่งขัน Pro League Finals 5 ครั้งผู้เชิญหกคนสามคนและได้รับรางวัลทั้งใน 2018 US Nationals และ 2019 DreamHack Valencia

โดยหลังจากที่ทีมนั้นสามารถเข้ามาท้าชิงตำแหน่งกับทีมใหญ่ๆในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ผลงานออกมาได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยตอนนี้ supr ได้ประกาศออกในรายการ Six On Six พอดคาสต์ว่าทีมได้เลือกที่จะรีเมคใหม่ทั้งหมด ทีมโดยการเลือกผู้เล่นสี่คนโดยมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในขณะนี้ supr พลาดการเลื่อนชั้นสู่ Pro League ในช่วงฤดูกาลที่ 8 อย่างหวุดหวิดหลังจากแพ้เกมตกชั้นสู่ Noble esports หลังจากการยุบทีมในเวลาอันสั้น  และตกรอบเป็นครั้งแรกในงาน USN 2018 จากนั้นทีมก็เข้าร่วม Soniqs เช่นเดียวกับฤดูกาล 2019 ที่เริ่มต้นขึ้น

ในปีนี้ทีมผ่านเข้ารอบ Pro League และเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง Allied และ DH Montreal Minor ก่อนที่จะจบซีซั่นที่ 10 ในอันดับที่แปดและถูกผลักไสกลับไปที่ Challenger League หลังจากปัญหารายชื่อจำนวนมากที่เกิดจากปัญหาวีซ่าในการนำเข้ายุโรปของพวกเขา SlebbeN และ Gomfi สองคนนี้ถูกนำไปใช้งานครั้งต่อไปในงาน 2019 USN ซึ่งพวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับทีมอย่าง SSG ในรอบรองชนะเลิศ

ต้องรอดูว่าหลังจากนี้ Soniqs นั้นจะทำอย่างไรต่อกับ ผู้เล่นเนื่องจากการที่ขาดผู้เล่นไปจำนวนมากแบบนี้ คล้ายกับการตั้งทีมใหม่เลยทีเดียว

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด