ทีม DAMWON เซ็นสัญญาโค้ช PoohManDu

ทีม DAMWON เซ็นสัญญาโค้ช PoohManDu

DAMWON Gaming แชมป์ Worlds ปี 2020 ที่ผ่านมาได้เซ็นสัญญากับโค้ช PoohManDu ให้มาช่วยคุมทีมในขณะนี้ สำหรับใครที่คุ้นชื่อคงไม่แปลกครับ โค้ช Lee “PoohManDu” Jeong-hyeon ได้ช่วยคุมทีมมีชื่อเสียงมากมายในวงการ League of Legends ของทางฝั่งเกาหลีใต้ เขาเคยคุมทีมอย่าง Vici Gaming และ SK Telecom T1 มาก่อนหน้านี้แล้ว และในครั้งนี้เขาจะได้กลับไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง Kim “kkOma” Jeong-gyun ที่เพิ่งเซ็นสัญญากันไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

ถึงแม้ว่า DAMWON Gaming จะปล่อยตัว Top Laner ชื่อดังที่เรียกได้ว่าเป็นปลาตัวใหญ่ที่สุดในลีค LCK ไปอย่าง Nuguri แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่ขยับหรือพัฒนาทีมเพื่อชิงป้องกันแชมป์ Worlds ในปี 2021 แต่อย่างใด เพราะในตอนนี้เขากำลังมีโค้ชระดับเทพอยู่ร่วมทีมด้วยกันหลายคนเลยทีเดียว และพวกเขายังสามารถคว้าตัวผู้เล่น Top Laner อีกคนที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กันอย่าง Khan ผู้เล่นเก่าจากทีม FunPlus Phoenix  และ T1 มาได้อีกด้วย

และแน่นอนว่าผู้เล่นคนสำคัญที่ขาดไม่ได้อย่าง Showmaker มิดเลนเนอร์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน Worlds 2020 ยังคงอยู่ในทีม และ ADC ตัวเก๋าอย่าง Ghost ที่ได้รับรางวัล MVP ไปหลายครั้งในการแข่งขันก็ยังคงอยู่กับทีม DAMWON Gaming ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมรวมกันของโค้ช PoohManDu และ kkOma ในตอนนี้ทีม DAMWON ก็ยังคงเป็นหนึ่งในทีมเต็งของ LCK อยู่ดี ตอนนี้คงได้แต่รอลุ้นกันแล้วล่ะครับว่า LCK ในปีหน้า DAMWON จะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่และจะสามารถคว้าแชมป์โลกสมัยที่สองได้หรือเปล่า

 

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด