ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #3 !!

ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #3 !!

หลังจากที่จบรายการ IEM BEIJING – HAIDIAN 2020 ต้องบอกว่าการแข่งขันของเกม CS:GO ( Counter Strike – Global Offensive ) ไม่ได้มีให้พักผ่อนหย่อนใจเลยทีเดียว เพราะการแข่งขันที่จะเข้ามาถึง นั้นคือ Blast Premier Fall 2020 Showdown ที่พึ่งเข้ามาถึงนั้นเอง และทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวมที่ $150,000 USD ( 4,500,000 ล้านบาทไทย ) สำหรับ Match ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ นั้นก็คือ Match ระหว่าง

FaZe Clan และ MIBR ( Made in Brazil ) นั้นเองครับ
การแข่งขันจะแข่งในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 01.30 น.

วิเคราะห์ทีมก่อนแข่ง :

FaZe Clan : ในมุมมองของผม FaZe Clan ตอนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ Player ทุกคนในทีมผลัดกันแบกหลังหัก ไม่ว่าจะเป็น Rain , Broky , Coldzera เรียกได้ว่าทีมนี้แม่งเป็นทีมรวม Allstars เลยด้วยซ้ำแต่ทว่าการสูญเสีย NiKo ไปแล้วนำ Olofmeister กลับมายังคงเป็นจุดบอดของทีมพอสมควร
ต้องมาดูว่า MIBR จะทำได้ดีแค่ไหน
MIBR : MIBR ทีมดาวน์เกรดจาก World Tier CS:GO ลงมาเหลือ Tier 1.5 หลังปล่อยตัวชุดตำนานอย่าง Coldzera , Fallen , Fnx , TACOS ออกไป ทำให้พวกเขาสูญเสียกำลังหลักของผู้เล่น Brazil ที่ถูกขนานนามใน 4 ปีก่อนว่าเป็นชุดผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยพวกเขานำทีม Immortal Gaming เข้ามาเป็นชุดหลักแทนทำให้ Power Scale ของ MIBR ตกไปเยอะมาก

โอกาสการชนะของแต่ละทีม
FaZe Clan : 70%
MIBR: 30%

วิเคราะห์เกมกับ % : MIBR เก่งการเล่น Defensive Map มากอย่าง Verigo , Nuke และ Train แต่ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่ต้องเจอกับ FaZe Clan ที่มีสกิลเพลย์สูงชั้นกว่า

นักลงทุนควรไปเวย์ไหนดี :
Handicap map ( -2.5 , )
Match win

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด