ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #4 !!

ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #4 !!

หลังจากที่จบรายการ IEM BEIJING – HAIDIAN 2020 ต้องบอกว่าการแข่งขันของเกม CS:GO ( Counter Strike – Global Offensive ) ไม่ได้มีให้พักผ่อนหย่อนใจเลยทีเดียว เพราะการแข่งขันที่จะเข้ามาถึง นั้นคือ Blast Premier Fall 2020 Showdown ที่พึ่งเข้ามาถึงนั้นเอง และทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวมที่ $150,000 USD ( 4,500,000 ล้านบาทไทย ) สำหรับ Match ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ นั้นก็คือ Match ระหว่าง

Liquid ( TL ) และ MAD LIONS นั้นเองครับ
การแข่งขันจะแข่งในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 19.30 น.

วิเคราะห์ทีมก่อนแข่ง :

Liquid : หลังจากที่จบการแข่งขัน โซน Europe ไปเราก็ได้เห็นฟอร์มของ NA CS:GO ที่ต้องบอกว่าอิหยังว่ะ !! ท่าทางไม่ดีสำหรับ NA CS:GO ไม่ว่าจะเป็นตัวของทีม Liquid เองหรือ Evil Geniuses ( EG ) ก็ยังฟอร์มกระท่อนกระแท่น ทำให้แพ้ทีม Tier 2 อย่างเหลือเชื่อ หรือว่าพวกเขาเก็บแผนมาสู้ใน BLAST ต้องรอชม
Mad Lions : ทีม Mad Lions สัญชาติเดนมาร์ก ต้องบอกเลยนะครับว่าช่วงนี้หลังจากที่ Astralis Improved เรื่องของการเล่น CS:GO ภายในประเทศด้วยการทำ Academy เปิด Scrim ทำให้ทีมจาก Denmark โคตรเก่งในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของ Denmark เลยก็ว่าได้สำหรับทีม MAD LIONS ที่ทำฟอร์มได้ดีพอสมควรจึงน่าจับตามองมาก

 

โอกาสการชนะของแต่ละทีม
Liquid : 40%
Mad Lions : 60%

วิเคราะห์เกมกับ % : LQ เหมือนจะพึ่งแพ้ Triumph มาไม่รู้ว่าเป็นเพราะ Grim ยังไม่เข้าขากับทีมหรือหมดยุคไปแล้วแต่ผมเชื่อว่า MADLIONS จะชนะในการแข่งขันนี้

นักลงทุนควรไปเวย์ไหนดี :
Handicap map ( +2.5 , +3.5 )
Handicap Match ( +1.5 )
Match win

 

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด