ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #2

ทรรศนะมองเกมขาดกับ BOXglorY รับรอง Easy Money #2

หลังจากที่จบรายการ IEM BEIJING – HAIDIAN 2020 ต้องบอกว่าการแข่งขันของเกม CS:GO ( Counter Strike – Global Offensive ) ไม่ได้มีให้พักผ่อนหย่อนใจเลยทีเดียว เพราะการแข่งขันที่จะเข้ามาถึง นั้นคือ Blast Premier Fall 2020 Showdown ที่พึ่งเข้ามาถึงนั้นเอง และทัวร์นาเมนต์นี้มีเงินรางวัลรวมที่ $150,000 USD ( 4,500,000 ล้านบาทไทย ) สำหรับ Match ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ นั้นก็คือ Match ระหว่าง

NIP ( NINJA IN PYJAMAS ) และ C9 ( Cloud 9 ) นั้นเองครับ
การแข่งขันจะแข่งในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22.30 น.

วิเคราะห์ทีมก่อนแข่ง :

NIP : ในมุมมองของผม NINJA IN PYJAMAS อาจจะฟอร์มตกไปบ้างในการแข่งขันที่ผ่านมาแต่ในทางกลับกันพวกเขายังคงรักษาฟอร์มให้มันดีขึ้นมาพอสมควรเพราะทีมที่พวกเขาเจอต้องบอกว่ามันหินจริงจังในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาและบอกเลยว่า Nawwk และ Plopski ทัวร์นี้ไม่ได้มาเล่นๆแน่นอนพวกเขามีตัวสำคัญอยู่ในทีมแทบจะครบทุกอนูแล้ว เหลือแค่การเล่นที่เข้ากันได้ดีกว่านี้ จะทำให้เขามีโอกาสลุ้นแชมป์ในรายการต่างๆ

C9 : เหมือนผม DEJAVU เขียนถึง GODSENT อีกรอบใช่ครับ C9 เป็นอีกทีมหนึ่งที่เป็น Brand Esports Team ชั้นนำของโลก แต่ต้องบอกว่าทีมของ CS:GO ถือว่าเป็นจุดตกอับมากๆ เพราะเขาดึง es3tag ผู้เล่นชั้นรองของทีม Denmark เขาเก่งก็จริงแต่ทว่าทำไมถึงไม่มีที่ยืนเป็นหลักแหล่งรวมถึง woxic กับ floppy ยิ่งไม่ต้องพูดถึง

โอกาสการชนะของแต่ละทีม
NIP : 100%
C9: 0%

วิเคราะห์เกมกับ % : OG C9 ยังสู้ไม่ได้แล้วนับประสาอะไรกับ Full Team NIP ไปเลยครับ EZ WIN

นักลงทุนควรไปเวย์ไหนดี :
Handicap map ( -2.5 , -4.5 )
Handicap Game ( -1.5 ) , Match win

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ESPORTS

ข่าวล่าสุด